Messi được HLV Reims ca ngợi có ‘ma thuật’, tạo kỷ lục vượt cả Beckham

Tố Đông 26/08/2021 09:21

HLV trưởng của Reims dùng những lời “có cánh” để nói về Messi khi mà đội bóng này đang “hốt bạc” nhờ hiệu ứng mà siêu sao người Argentina mang lại.

Messi giúp CLB Reims “hốt bạc”.
Messi giúp CLB Reims “hốt bạc”.

Messi sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên tại Ligue 1 vào cuối tuần này (1h45 sáng ngày 30/8) trong chuyến làm khách của PSG trước CLB Reims. Trước thềm trận cầu lịch sử với người hâm mộ bóng đá nước Pháp, ông Oscar Garcia Junyent, HLV trưởng của Reims đã dành sự khen ngợi rất lớn cho siêu sao người Argentina.

Thậm chí vị HLV này còn thẳng thừng thú nhận việc đội bóng của mình phải đối đầu với Messi: “Thú thật là tôi và các học trò không muốn phải đối đầu với Messi. Bởi đã rất nhiều lần, Barca thi đấu không hay nhưng chính ma thuật của cậu ta đã giúp đội bóng chiến thắng, thay đổi cục diện của trận đấu”.

Rõ ràng HLV trưởng của Reims hoàn toàn có lý do để lo lắng bởi trong quá khứ, ông từng là “nạn nhân” của siêu sao 34 tuổi. Cụ thể khi còn dẫn dắt Celta Vigo ở mùa giải 2019/20, các học trò của Junyent nhận thất bại 1-4 khi mà Messi đã khiến chiến thuật của chiến lược gia này phá sản.

Dù ông Junyent ca ngợi đối thủ ngay trước trận chiến nhưng chắc chắn việc cũng không hề gây khó chịu cho ban lãnh đạo CLB Reims khi đội bóng này đang “hốt bạc” nhờ hiệu ứng mà siêu sao người Argentina mang lại.

Tiền đạo người Argentina phá kỷ lục về lượng phóng viên đến sân tác nghiệp từng được Beckham tạo ra.
Tiền đạo người Argentina phá kỷ lục về lượng phóng viên đến sân tác nghiệp từng được Beckham tạo ra.

Vé trận đấu của Reims trước PSG đã bán sạch chỉ chưa đầy 24 giờ mở quầy, thậm chí có nhiều khán giả từ các quốc gia khác cũng đặt vé đến mức quá tải. Điều này khiến CLB phải tuyên bố không thể đáp ứng hết nhu cầu của fan khi sức chứa của sân vận động Stade Auguste-Delaune của Reims chỉ có khoảng 21.000 chỗ ngồi. Hiện tại để có thể xem Messi chính thức đạp cỏ tại Ligue 1, người hâm mộ chỉ có thể mua vé chợ đen với giá cao hơn gấp từ 10 lần trở lên.

Đặc biệt, trận đấu này cũng thu hút hơn 300 phóng viên đăng ký tác nghiệp tại sân nhà của Reims, con số này vượt xa kỷ lục 122 phóng viên mà David Beckham từng tạo nên vào tháng 3/2013.

Được biết ở trận đấu tới, CLB Reims sẽ thiết lập chế độ an ninh nghiêm ngặt nhất với số lượng cảnh sát và nhân viên an ninh tăng lên gấp đôi. Khán giả cũng được khuyến cáo nên đến sân trước khoảng 3 giờ đồng hồ bởi ban tổ chức sẽ mất thời gian kiểm ra vé kỹ hơn, tránh trường hợp vé giả hay các CĐV quá khích mang theo các vật dụng nguy hiểm vào sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi được HLV Reims ca ngợi có ‘ma thuật’, tạo kỷ lục vượt cả Beckham

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO