Messi ‘gặp hạn’ tại PSG: Dính chấn thương còn bị chê lười biếng

Tố Đông 22/09/2021 09:42

Bên cạnh việc vừa gặp chấn thương đầu gối, Messi còn đang trở thành tâm điểm chỉ trích của truyền thông nước Pháp khi thể hiện thái độ thi đấu thiếu tích cực trong những trận đấu vừa qua.

Messi đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với PSG.
Messi đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với PSG.

Trong thông tin được đăng mới đây, trang chủ của Paris Saint Germain (PSG) đã đưa ra thông báo về việc siêu sao số 1 của đội bóng Lionel Messi vừa gặp phải một chấn thương đầu gối trong trận đấu với Lyon cách đây vài ngày.

“Lionel Messi, cầu thủ bị đau đầu gối ở trận gặp Lyon, đã được chụp cộng hưởng từ vào sáng ngày thứ Ba. Kết quả cho thấy có hiện tượng bầm tím ở xương. Những bài kiểm tra tiếp theo sẽ được thực hiện trong vòng 48 giờ tới”, trang chủ PSG đưa tin.

Chấn thương của Messi chắc chắn làm ban lãnh đạo của đội bóng này lo lắng khi hồi năm 2015, Messi cũng từng phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau khi rách dây chằng chéo.

Tiền đạo người Argentina nhận chỉ trích vì tỏ thái độ với HLV khi bị thay ra.
Tiền đạo người Argentina nhận chỉ trích vì tỏ thái độ với HLV khi bị thay ra.

Bên cạnh đó, HLV Pochettino cũng phát biểu về quyết định thay Messi của mình ở phút 75: “Chúng tôi đã trông thấy Messi ôm đầu gối, cố gắng xoay để xem nó phản ứng như thế nào. Sau một tình huống dứt điểm khác, cậu ấy lại ôm đầu gối. Đó là lý do tôi thay cậu ấy”.

Đáng nói, Messi đã tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là không bắt tay HLV trưởng khi bị thay ra. Điều này khiến siêu sao người Argentina bị chỉ trích dữ dội. Bên cạnh hành động trong trận đấu với Lyon bị lên án, Messi hiện còn là tâm điểm “ném đá” của truyền thông tại Paris khi cho rằng anh đang làm cho PSG yếu đi.

Theo thống kê, nếu không tính thủ thành Keylor Navas, Messi chính là cầu thủ di chuyển ít nhất của PSG trong trận hòa 1-1 với Club Brugge tại Champions League. Hiệu suất ghi bàn cùng sự ăn ý trên hàng công của đội chủ sân Công viên các hoàng tử giảm đi đáng kể mổi khi có mặt Messi trong đội hình.

Messi dính chấn thương và chưa chắc thời gian có thể tiếp tục thi đấu.
Messi dính chấn thương và chưa chắc thời gian có thể tiếp tục thi đấu.

Sau 3 trận đấu, Messi vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho PSG dù HLV Pochettino liên tục thay đổi đội hình nhằm giúp siêu sao sở hữu 6 Quả bóng vàng FIFA có thể phát huy năng lực.

Được biết, khả năng rất cao Messi sẽ không ra sân trong trận đấu gặp Metz tại vòng 7 Ligue 1 diễn ra lúc 2h sáng ngày 22/9 cũng như trận gặp Montpellier tại vòng 8 Ligue 1 vào ngày 26/9 tới. Người hâm mộ hi vọng Messi có thể kịp hồi phục để tái ngộ đội bóng Man City của người thầy cũ Pep Guardiola tại vòng bảng Champions League vào tuần sau.

Bên cạnh Messi, một tân binh khác của PSG là trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos cũng gây thất vọng khi gặp chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày ra sân kể từ khi ký hợp đồng với “Gã nhà giàu nước Pháp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi ‘gặp hạn’ tại PSG: Dính chấn thương còn bị chê lười biếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO