Messi hé lộ khả năng rời Barcelona

Hà Anh (theo RT) 21/08/2020 11:27

Trong cuộc gặp với tân HLV của Barcelona ​​Ronald Koeman hôm 20/8, Lionel Messi đã chia sẻ với rằng, anh ấy có nhiều khả năng rời câu lạc bộ hơn là ở lại.

Ảnh: RT.

Tương lai của Messi tại Nou Camp là chủ đề được đồn đoán dữ dội sau thất bại bẽ bàng 8-2 của Barcelona trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League hồi tuần trước.

Kết quả này là cái kết đáng thất vọng cho một mùa giải của Barcelona, trong đó đội bóng xứ Catalan cũng phải từ bỏ chức vô địch La Liga cho kình địch Real Madrid.

HLV Quique Setien đã phải trả giá khi bị sa thải và thay thế bằng cựu cầu thủ Hà Lan Koeman, trong khi giám đốc thể thao Eric Abidal cũng rời vị trí trong tuần này.

Messi được cho là đã rút ngắn kỳ nghỉ của mình để gặp HLV Koeman nhằm thảo luận về tương lai của anh ấy.

Tờ AS trích dẫn từ đài phát thanh địa phương RAC1 cho biết, Messi đã nói với Koeman rằng, anh ấy có thể nhìn thấy tương lai của mình là rời khỏi Nou Camp.

Cầu thủ người Argentina, 33 tuổi, được cho là đã chấp nhận việc rời Barcelona , tuy nhiên sẽ không dễ dàng rời khỏi Nou Camp vì hợp đồng của anh ấy còn có giá trị cho đến mùa hè năm sau.

Trong khi đó, HLV Koeman tuyên bố, Messi sẽ là một phần không thể thiếu trong kế hoạch cải tổ lại Barca của ông.

“Tôi không biết liệu mình có phải thuyết phục anh ấy hay không”, tân HLV của Barca Koeman bộc bạch và chia sẻ, cần phải đưa ra quyết định nhưng hy vọng Messi ở lại.

Tin tức từ cuộc họp hôm trên đã đặt một số câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu vào tình trạng cảnh giác cao hơn, nếu họ muốn có cơ hội giành được danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi hé lộ khả năng rời Barcelona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO