Messi 'tịt ngòi' còn tỏ thái độ với HLV, PSG thắng hú vía ở phút bù giờ

Tố Đông 20/09/2021 08:45

Siêu sao người Argentina tỏ thái độ không hài lòng cũng như không bắt tay HLV Pochettino khi bị thay ra ở phút 75 dù có màn trình diễn khá nhạt nhòa trong trận thắng hú vía của PSG trước Lyon.

Messi tỏ thái độ với HLV Pochettino khi bị thay ra.
Messi tỏ thái độ với HLV Pochettino khi bị thay ra.

Cụ thể ở phút 75, HLV Maurcio Pochettino rút Messi ra ngoài, thay thế bằng Achraf Hakimi khi tỉ số đang là 1-1. Quyết định này đã khiến cựu tiền đạo Barca tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là từ chối bắt tay HLV của mình khi Pochettino tiến lại gần. 2/3 thời gian thi đấu trước, Messi đã không thể chọc thủng lưới đối phương.

Sát cánh cùng ba ngôi sao tấn công siêu hạng là Neymar, Mbappe và Di Maria trên hàng công, Messi được kỳ vọng sẽ giúp PSG tạo nên thế trận lấn lướt khi tiếp đoán Lyon trên sân nhà tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) diễn ra vào rạng sáng ngày 20/9.

Lucas Paqueta mở tỉ số cho Lyon.
Lucas Paqueta mở tỉ số cho Lyon.

Siêu sao người Argentina sớm có cơ hội ngon ăn ở phút 32 sau đường chuyền của Neymar. Tuy nhiên anh không thể thắng được thủ thành Anthony Lopez trong tình huống đối mặt. 4 phút sau, Messi có cú sút phạt đẹp mắt ở cự ly 20m đưa bóng đập xà ngang khung thành.

Lối chơi phòng ngự phản công của Lyon phát huy hiệu quả với bàn thắng mở tỉ số ở phút 54. Từ pha tấn công bên cánh phải, Karl Toko Ekambi chuyền bóng rất tốt để Lucas Paqueta nhanh chân dứt điểm vào góc gần hạ gục thủ môn Donnarumma giúp đội khách vươn lên. PSG có được bàn gỡ hòa trên chấm 11m ở phút 66 sau khi Neymar bị hậu vệ Lyon đốn ngã trong vòng cấm. Cũng chính tiền đạo người Brazil thực hiện thành công quả phạt đền.

Icardi tỏa sáng mang về chiến thắng ngược dòng cho PSG khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Icardi tỏa sáng mang về chiến thắng ngược dòng cho PSG khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau khi Messi bị thay ra ở phút 75, PSG vẫn gặp khá nhiều khó khăn để xuyên thủng lớp phòng ngự dày đặc của Lyon. Phải đến phút 90+3, Mbappe có đường chuyền dọn cỗ từ cánh phải để tiền đạo vào sân thay người Mauro Icardi đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Với 3 điểm trước Lyon, đội chủ sân Công viên các hoàng tử giữ ngôi đầu Ligue 1 với thành tích toàn thắng sau 6 vòng đấu. Tuy nhiên, cá nhân Messi vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho PSG sau 3 lần ra sân mùa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi 'tịt ngòi' còn tỏ thái độ với HLV, PSG thắng hú vía ở phút bù giờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO