Messi trải lòng sau quyết định ở lại Barcelona thêm một mùa giải

Hà Anh (theo RT) 05/09/2020 10:10

Messi đã kết thúc câu chuyện chuyển nhượng ồn ào nhất mùa hè này bằng tuyên bố sẽ ở lại Barcelona thêm một mùa giải nữa, cho đến tháng 6/2021.

Ảnh: Getty Images.

"Tôi không hài lòng và tôi muốn ra đi, nhưng tôi không thể làm được điều này một cách êm thấm vì vậy, tôi sẽ ở lại câu lạc bộ để không vướng vào những tranh chấp pháp lý”, Messi nói với Goal.

Trước đó đã có thông tin cho rằng cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Barca đã đưa ra quyết định chính thức vì câu lạc bộ đã thông báo rằng họ sẽ không để anh ấy ra đi khi chưa nhận được 700 triệu Euro tiền mua đứt trong hợp đồng.

Điều này xảy ra bất chấp việc cha của Messi đã có đơn khiếu nại tính hợp lệ của điều khoản hợp đồng với La Liga, sau khi giải VĐQG Tây Ban Nha đứng về phía câu lạc bộ Catalan.

"Tôi sẽ ở lại Barcelona và thái độ không thay đổi. Tôi muốn chiến thắng, thích cạnh tranh danh hiệu và không thể thất bại. Tôi muốn tiếp tục làm những gì tốt nhất cho Barcelona. Tôi muốn nói mình sẽ ở lại và cố gắng hết sức," Messi chia sẻ với Goal.

“Tôi đã nói với chủ tịch câu lạc bộ rằng tôi muốn ra đi cách đây cả năm rồi. Đó là một năm rất khó khăn đối với tôi. Chủ tịch Barca vẫn nói rằng, tôi có thể quyết định đi hay ở vào cuối mùa giải này nhưng cuối cùng ông ấy đã không giữ lời”, Messi nói thêm với Goal.

Messi trả lời phỏng vấn Goal. Ảnh: Twitter.

Anh cũng chia sẻ: "Khi tôi thông báo mong muốn ra đi với vợ con, đó là một khoảnh khắc rất khó khăn," Messi nói. "Nhưng tôi đã nhìn xa hơn và muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, giành các danh hiệu, cạnh tranh ở Champions League. Bạn có thể thắng hoặc thua tại các giải đấu, nhưng cần phải có khả năng cạnh tranh".

Trước áp lực từ phía Barcelona, Messi chỉ còn một cách duy nhất để có thể được phép rời Nou Camp là đưa đội bóng ra tòa. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina đã từ chối điều này.

Như vậy, Messi sẽ thi đấu cho Barcelona đến tháng 6/2021. Sau đó, anh sẽ được tự do rời Barcelona nếu từ chối gia hạn hợp đồng.

Đây có lẽ là tin tức chuyển nhượng ít gây ngạc nhiên nhất trong mùa hè, vì nhiều người hâm mộ tin rằng mối bất hòa giữa Messi và Barca cuối cùng sẽ được giải quyết bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ CLB Anh Manchester City.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi trải lòng sau quyết định ở lại Barcelona thêm một mùa giải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO