Messi từ chối nghe điện thoại của Chủ tịch Barcelona

Theo Dân Trí 24/11/2017 21:05

Nguồn tin từ tờ Dario Gol tiết lộ Messi đã cắt đứt liên lạc với Chủ tịch Barcelona, Bartomeu. Động thái này khiến cho những CĐV Barcelona cảm thấy lo lắng bởi hợp đồng của “siêu sao” người Argentina sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.


Tương lai của Messi ở Barcelona đang là dấu hỏi lớn.

Tương lai của Messi ở Barcelona đang là dấu hỏi lớn. Hợp đồng của “siêu sao” người Argentina với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Dù vậy, cầu thủ số 10 vẫn chẳng mảy may gia hạn hợp đồng với CLB.

Thậm chí, nghiêm trọng hơn, nguồn tin từ tờ Dario Gol khẳng định Messi đã từ chối nghe điện thoại của quan chức cấp cao trong Ban lãnh đạo của Barcelona (được cho là của Chủ tịch CLB, Bartomeu).

Nếu Barcelona không thể “trói chân” Messi trước tháng 1/2018, họ sẽ đối diện với nguy cơ mất ngôi sao này. Theo luật chuyển nhượng của FIFA, El Pulga có quyền tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào (mà không phải thông qua Barcelona) khi mà hợp đồng của cầu thủ này với CLB chỉ còn 6 tháng.

Những CLB giàu có như PSG, Man City đương nhiên không bỏ qua thời cơ này. Họ sẽ chào gọi “siêu sao” người Argentina với mức lương lớn chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Thậm chí, nhiều người cho rằng dù các CLB trả lương nào thì vẫn còn rẻ so với giá trị thực của Messi bởi họ đã tránh phải trả mức phí chuyển nhượng khổng lồ (giá trị giải phóng hợp đồng của El Pulga vào khoảng 300 triệu euro).

Không dưới một lần trong thời gian qua, Barcelona đã khẳng định “trói chân” Messi nhưng những diễn biến lại cho thấy thực tế hoàn toàn ngược lại. Bản thân Messi đã bác bỏ thông tin đã gia hạn cùng CLB xứ Ctaalan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi từ chối nghe điện thoại của Chủ tịch Barcelona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO