Minh Hằng đón tuổi 35 với điều đặc biệt, gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6

Thảo Vy 26/05/2022 14:44

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, ở tuổi 35, Minh Hằng gây chú ý khi chuẩn bị lên xe hoa với đại gia. Những ngày này, diễn viên “Bẫy ngọt ngào” gấp rút chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt tại lễ cưới vào tháng 6 tới đây.

Ở tuổi 35, Minh Hằng có những gì?

Hơn 15 năm sự nghiệp, với hành trình đi lên từ cô ca sĩ tuổi teen đến ngôi sao hạng A đình đám Vbiz, phải thừa nhận rằng tên tuổi của Minh Hằng ngày càng phủ sóng rộng rãi và thành công ở mọi khía cạnh nghệ thuật cô góp mặt.

Đi lên từ ca sĩ tuổi teen, Minh Hằng hiện là ngôi sao hàng đầu Showbiz Việt.

Ngoài vai trò là một ca sĩ, diễn viên, Minh Hằng còn thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình trong nhiều lĩnh vực. Cô không ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân mình. Chính nhờ nỗ lực, Minh Hằng đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và trở thành một trong những ngôi sao hạng A đình đám của Showbiz Việt.

Bắt đầu ca hát từ năm 16 tuổi, tham gia đóng phim, là người mẫu, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, được mời làm huấn luyện viên, giám khảo cho nhiều chương trình gameshow, đồng thời còn là đạo diễn phim.

Minh Hằng giữ tinh thần trẻ, năng động, sống hết mình cho công việc.

Minh Hằng được khán giả yêu mến không chỉ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào mà còn ở tinh thần trẻ, năng động, sống hết mình cho công việc. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, cô đã dần hoàn thiện mình và để lại những dấu ấn nhất định trong từng lĩnh vực, chương trình mình tham gia.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Minh Hằng bén duyên với nghiệp diễn khi còn đang hoạt động ca hát với nhóm “Pha Lê”. Một lần tình cờ, chỉ với một câu thoại, cô đã được đảm nhận vai chính trong phim “Gió thiên đường” dù không qua trường lớp đào tạo nào, đây được xem là mở đầu cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Thành công nối tiếp thành công, Minh Hằng đã khẳng định với khán giả tài năng thật sự của mình với nhiều bộ phim đình đám.

Ngoài những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng còn là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Ngoài những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng còn là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Cuối năm 2018, cô tham gia “The Face Việt Nam” với vai trò là huấn luyện viên. Thật không hổ danh là “Nữ hoàng quảng cáo”, sự thể hiện ở chương trình của Minh Hằng cho thấy được khả năng nghề nghiệp, cũng như sự thông minh của mình.

Đặc biệt, Minh Hằng còn xuất hiện trong” Chạy đi chờ chi” tập 2 với vai trò là "công chúa". Sự xuất hiện của cô và "Kiều nữ làng hài Nam Thư" khiến fans và các đội chơi vô cùng thích thú với trang phục công chúa lộng lẫy. Minh Hằng và Nam Thư đã giúp cuộc thi thêm thú vị, tràn ngập tiếng cười, trong các tập tiếp theo sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Tạo hình của Minh Hằng trong "Bẫy ngọt ngào".

Năm 2021, Minh Hằng tham gia vào tác phẩm điện ảnh “Bẫy ngọt ngào”, cô nàng hóa thân thành một nhà thiết kế nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ. Bộ phim thu về doanh thu “khủng” một lần nữa khẳng định tài năng của Minh Hằng trong nhiều lĩnh vực.

Minh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia và sẽ lên xe hoa vào tháng 6.

Ở tuổi 35, Minh Hằng đang có trong tay tất cả mọi thứ từ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ đến sự nghiệp thăng hoa đến tình duyên viên mãn. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thông tin Minh Hằng và bạn trai đại gia hơn 10 tuổi đã quen nhau được 6 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, mong ngóng đợi chờ.

Đám cưới “khủng” của Showbiz

Mặc dù đã công khai chuyện kết hôn nhưng nữ ca sĩ không tiết lộ chi tiết danh tính và hình ảnh chồng sắp cưới. Những ngày này, diễn viên “Bãy ngọt ngào” gấp rút chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt tại lễ cưới vào tháng 6 tới đây.

Minh Hằng và bạn trai tích cực chuẩn bị cho đám cưới.

Những ngày này, Minh Hằng cùng chú rể hơn cô 10 tuổi luyện nhảy để chuẩn bị cho màn mở đầu tiệc cưới vào tháng 6. Ca sĩ và bạn trai doanh nhân lên kế hoạch cho hôn lễ gồm: chọn trang phục, địa điểm, khách mời...

Trong đó, cô và chồng sắp cưới thực hiện màn First dance (nhảy mở màn) ở tiệc. Theo cô, hai tháng qua, bạn trai cố gắng luyện tập vì nhảy là sở đoản của anh. "Anh ấy muốn tôi vui nên chiều chuộng hết mực. Tôi cũng cho anh chút thử thách nhỏ vì cưới được vợ đâu có dễ", cô nói.

Minh Hằng chăm chút cho váy cưới trong ngày lễ trọng đại.

Ngoài kịch bản cho hôn lễ, Minh Hằng cũng chăm chút cho váy cưới. Hôm 22/5, ca sĩ làm việc với một đơn vị đại diện cho 12 thương hiệu thời trang cưới nổi tiếng thế giới: Monique Lhuillier, Marchesa, Anne Barge, Eva Lendel, Wona Concept... tiếp tục chọn bộ cánh phù hợp cho hôn lễ. Trước đó, cô chọn một bộ của thương hiệu từng thiết kế cho Paris Hilton.

Theo ca sĩ, việc lựa váy cưới không đơn giản nhưng thú vị và đem lại niềm hạnh phúc. Cô nói: "Tôi không cần đồ có quá nhiều chi tiết hoặc lộng lẫy mà phải tôn nét đẹp cô dâu".

Minh Hằng cùng hội bạn thân trong showbiz gồm: Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Khả Ngân tích cực chuẩn bị cho ngày đặc biệt.

Trước đây, Minh Hằng từng khoác lên mình nhiều váy cưới cho các show diễn, nên cô hiểu rõ cơ thể và mong muốn của bản thân. Do đó, ca sĩ đắn đo, thay đổi không ít lần khi làm việc với các đơn vị đồ cưới. Minh Hằng nói cô giữ bí mật hình ảnh chiếc váy đến ngày hôn lễ, tạo bất ngờ cho chú rể. Ca sĩ sẽ mặc nhiều váy kèm phụ kiện trong đám cưới theo đúng cá tính của bản thân. Cô cũng đặt tên cho từng bộ trang phục để ghi dấu ngày trọng đại.

Bên cạnh tiết mục với hôn phu, Minh Hằng cùng hội bạn thân trong showbiz gồm: Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Khả Ngân cũng tích cực chuẩn bị cho ngày đặc biệt. Theo tiết lộ từ hội bạn thân, họ sẽ cùng nhau “quẩy cực sung” trong ngày đưa bạn thân về nhà chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Hằng đón tuổi 35 với điều đặc biệt, gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO