Minh Hằng sẽ bảo vệ chồng sắp cưới trong ngày trọng đại

Thảo Vy 12/06/2022 14:00

“Mãi khắc ghi những tình cảm mà mọi người dành cho nghệ sĩ Minh Hằng. Hằng chỉ xin đứng ra 1 ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình”, Minh Hằng tâm sự trước thềm hôn lễ của mình.

Tháng 6 này, Minh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa.

Tháng 6 này, Minh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa. Vốn kín tiếng về đời tư, nữ ca sĩ không tiết lộ nhiều thông tin về người chồng sắp cưới của mình. Trước thềm diễn ra lễ cưới, Minh Hằng đã có những trải lòng về hôn phu của mình.

Trên trang cá nhân, cô gửi lời cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm về ngày lễ đặc biệt của chính mình. Đồng thời cô cũng tỏ rõ sự biết ơn vì chồng đã lấy hết can đảm để yêu một người nghệ sĩ. Chính vì vậy, Minh Hằng mong có thể giữ sự riêng tư trong ngày trọng đại của mình.

Minh Hằng thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ.

''Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên anh nằm trong top keywords của google search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng, nhưng gia đình, bạn bè, khách mời của mình không là nghệ sĩ, do đó bảo mật thông tin là điều mình cố gắng dành cho anh. Qua bài đăng này, mình xin phép thông báo về lễ cưới của mình sẽ diễn ra với sự tôn trọng quyền riêng tư của tất cả khách mời dự tiệc.

Các thông tin chính thống sẽ được mình chia sẻ niềm vui cùng với quý khán giả thân thương ngay sau sự kiện diễn ra. Rất mong mọi người thông cảm và thấu hiểu cho Hằng trong sự kiện lần này nhé. Mãi khắc ghi những tình cảm mà mọi người dành cho nghệ sĩ Minh Hằng. Hằng chỉ xin đứng ra một ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình" - Minh Hằng tâm sự.

Cô áp lực vì ngày lễ trọng đại sắp sửa đến gần.

Tự tay chuẩn bị cho đám cưới của mình, Minh Hằng cho biết cũng như bao cô gái, khi đứng trước cánh cửa hôn nhân, ngày hai trái tim về chung một nhà. Đám cưới - chính là một sự kiện vô cùng trọng đại của cuộc đời.

Mình mong muốn mỗi chi tiết trong đám cưới, dù là nhỏ nhất, cũng đều sẽ mang đậm dấu ấn của cả 2, như cách mà mình và Anh đã cùng tôn tạo nên tình yêu này. Và Minh Hằng cũng hiểu rằng, đám cưới này sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự chia vui, chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thương”, Minh Hằng nói.

Thiệp cưới của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân.

Minh Hằng khẳng định có áp lực nhưng không mệt mỏi mà hoàn toàn tận hưởng từng phút giây. Cô cho biết mình đã cân bằng để ngày trọng đại được rạng rỡ, vô lo. Nữ ca sĩ bật mí: "Ngày vui của mình, có mọi người đến chung vui nên mình cũng muốn làm cho mọi người vui hết nấc. Tiệc cưới này sẽ có những bất ngờ nho nhỏ với tấm lòng to to, sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến chỗ ngủ, được chìm đắm với sóng biển rì rào để mọi người luôn được dâng trào cảm xúc và hết mình cùng nhau".

Trước đó, nữ ca sĩ từng hứa với bạn trai sau khi đạt được thành tựu một dự án nào đó, cô sẽ đồng ý kết hôn. Vì vậy, sau khi "Bẫy ngọt ngào" đạt doanh thu 93 tỉ đồng, Minh Hằng đã nhận lời cầu hôn của anh vào ngày 14/3.

Vợ chồng ca sĩ yêu cầu quan khách mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode (đồ theo yêu cầu của Minh Hằng).

Theo đó, Minh Hằng và bạn trai sẽ tổ chức lễ cưới tại Hồ Tràm, Vũng Tàu vào 18/6. Hôn lễ của Minh Hằng có một số quy định đáng chú ý. Vợ chồng ca sĩ yêu cầu quan khách mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode (đồ theo yêu cầu của Minh Hằng). Bên cạnh đó, họ lưu ý khách không dẫn theo trẻ em vì đây là "tiệc dành cho người lớn".

Minh Hằng cho hay chồng sắp cưới là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ cô và bạn trai luôn yêu thương, ủng hộ sự nghiệp và động viên đối phương vượt qua nhiều khó khăn. Cô cũng tiết lộ bản thân được bạn trai ủng hộ công việc đóng phim cũng như sản xuất phim của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Hằng sẽ bảo vệ chồng sắp cưới trong ngày trọng đại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO