Minh Hằng sẽ lên xe hoa vào tháng 6

Thảo Vy 15/03/2022 10:30

Sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, Minh Hằng cho biết cô sẽ lên xe hoa vào tháng 6.

Tối 14/3, ca sĩ Minh Hằng đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên bạn trai và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6. "Khi em nói 'đồng ý'. Thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta", Minh Hằng viết trên trang cá nhân. Trong khung hình, có thể thấy phía xa xa là dòng chữ "Marry me" (cưới anh nhé) và chiếc nhẫn đính hôn kim cương lớn.

Minh Hằng sẽ lên xe hoa vào tháng 6.

Diễn viên phim “Bẫy ngọt ngào” cho rằng tháng 6 là thời điểm thích hợp nhất để tổ chức hôn lễ. Bởi tháng 6 là sinh nhật Minh Hằng, đồng thời đánh dấu 6 năm họ bên nhau. Người đẹp cho rằng đó là mốc thời gian đẹp và phù hợp để cô chuẩn bị đám cưới chu đáo nhất.

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng là một doanh nhân. Trước đó, nữ ca sĩ từng hứa với bạn trai là sau khi đạt được thành tựu từ một dự án nào đó của mình, cô sẽ gật đầu đồng ý kết hôn.

Minh Hằng trong dự án "Bẫy ngọt ngào"

Vì vậy, sau thành công của dự án phim “Bẫy ngọt ngào” mà Minh Hằng đầu tư sản xuất và đóng chính, Minh Hằng nhận lời cầu hôn và hào hứng thông báo với người thân, bạn bè và khán giả về kế hoạch lớn này. Trong suốt khoảng thời gian đặt chân vào giới showbiz, Minh Hằng chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất cứ ai. Mới đây, cô bị đồn hẹn hò Quốc Trường - bạn diễn trong phim "Bẫy ngọt ngào" - nhưng cả hai nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Năm 2019, Minh Hằng từng công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông. "Bé Heo" và chàng trai bí mật này từng bị bắt gặp nhiều lần check in ở cùng 1 địa điểm cùng nhau. Theo một vài nguồn tin, bạn trai Minh Hằng là một đại gia lớn hơn cô 10 tuổi.

Minh Hằng nắm tay chồng sắp cưới.

Cách đây không lâu Minh Hằng bất ngờ có loạt tiết lộ hiếm về bạn trai 5 năm khiến dân tình tò mò. "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới", cô viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Hằng sẽ lên xe hoa vào tháng 6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO