Minh Tú thực hiện lời hứa, công khai người yêu mới

Mây My 31/12/2021 08:00

Bức hình Minh Tú đăng tải lên trang cá nhân, chụp cùng người yêu mới khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Sau khi Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand, Minh Tú được cư dân mạng “réo tên” vì lời hứa sẽ lấy chồng nếu Thùy Tiên giành ngôi vị Quán quân. Những tưỡng, nữ siêu mẫu đã quên hẳn lời hứa vì từ lúc Thùy Tiên đăng quang không thấy Minh Tú có động tĩnh gì.

Minh Tú công khai người yêu mới khiến dân mạng "rần rần" thích thú.

Tối 30/12, trước thềm năm mới, Minh Tú khiến cõi mạng dậy sóng khi bất ngờ công khai đoạn clip nắm tay một người đàn ông kèm lời nhạc như đang thay lời nhắn gửi: “Đưa tay đây nào. Mãi bên nhau bạn nhé”.

Chưa hết, trên trang cá nhân Facebook, nữ siêu mẫu còn đăng tải bức hình chụp cùng người yêu mới kèm dòng trạng thái mùi mẫn, khiến dân mạng vô cùng thích thú.

“9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. “Chúng Ta” is real”, Minh Tú nói.

Một vài người bày tỏ lo sợ Minh Tú sẽ "quay xe".

Động thái của Minh Tú khiến nhiều người khá ngạc nhiên bởi siêu mẫu đã ngầm xác định mối quan hệ với người yêu mới. Theo quan sát, người đàn ông trong bức hình là người ngoại quốc, nàng Hậu úp mở việc quen nhau 9 năm. Thế nhưng, trên thực tế Minh Tú chỉ mới chia tay người yêu cũ (Adree) được vài năm gần đây nên mối quan hệ 9 năm của cô và người đàn ông này gây tò mò.

Phía dưới bài đăng, nhiều fan gọi tên người yêu cũ của Minh Tú để xác thực. Một số khác mạnh dạn nhắn gửi nàng Hậu “đừng quay xe nữa nhé”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Tú thực hiện lời hứa, công khai người yêu mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO