Mipec Rubik360 'chạm' tới nhu cầu của mọi khách hàng

PV 16/04/2021 10:00

Trong nhiều năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội, tiêu chí lựa chọn nơi sinh sống, căn hộ để ở của người dân tại các thành phố lớn đã có nhiều sự thay đổi. Trong đó, việc lựa chọn tổ ấm tại trung tâm, gần trường học của con cái, gần nơi làm việc luôn là ưu tiên tìm kiếm số một.

Thị hiếu của người mua nhà ngày càng đa dạng

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, thị trường bất động sản cũng đưa ra nhiều loại hình sản phẩm với những cá tính riêng biệt phù hợp các tiêu chí lựa chọn khác nhau. 5 năm trở lại đây, các dự án sở hữu vị trí đắc địa tại những tọa độ vàng trong trung tâm thành phố luôn được giới đầu tư và khách hàng tìm kiếm đồng thời luôn có sức tiêu thụ nhanh chóng ngay khi ra mắt thị trường.

Bên cạnh đó, phần đông người mua nhà hiện nay không chỉ mua từng m2 nhà ở mà mua cả không gian sống và các tiện ích đi kèm. Chính vì vậy, các tổ hợp bất động sản sở hữu tiện ích đồng bộ, kiến tạo không gian sống xanh cho cư dân cũng được xem là mục tiêu săn đón hàng đầu của khách hàng nhờ đáp ứng được những nhu cầu, tiêu chuẩn sống hiện đại.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh BĐS V-Land Việt Nam, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, phát triển sản phẩm BĐS cho biết:" Chúng tôi nhận thấy rằng, hiện nay các khách hàng lớn tuổi thường lựa chọn sống xa trung tâm để tận hưởng không gian yên tĩnh. Trong khi các gia đình trẻ lại lựa chọn vị trí nội đô để thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển. Trên thị trường bất động sản Hà Nội, không có nhiều dự án có thể dung hòa được tất cả các nhu cầu trên. Hiện nay, tại khu vực phía Tây Hà Nội, chúng tôi đang phát triển Mipec Rubik360 trở thành một trong số ít dự án đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh mà không phải sống xa, giải quyết bài toán về khoảng cách và không gian sống hoàn hảo".

Mipec Rubik360 - Lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu

Mipec Rubik360 với quy mô tới 4,1 ha nhưng tỉ lệ đất ở chung cư chỉ 9,32%, cùng quy hoạch không gian xanh, tổ hợp 54 tiện ích đồng bộ được xem là "của hiếm" giữa trung tâm kinh tế năng động phía Tây. Các căn hộ tại dự án đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn diện tích: 2PN/1WC diện tích 53.3 m2, 2PN/2WC diện tích từ 69,5 m2 – 82,3 m2, 3PN/2WC diện tích 94,4 m2 – 111,4 m2 và căn hộ 4PN/3WC với diện tích 125,1 m2.

Được thiết kế bởi Kume – đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Nhật Bản, các căn hộ tại Mipec Rubik360 mang lại trải nghiệm sống lý tưởng từ không gian nội khu đến từng căn hộ với điểm nhấn "ba không": không phòng tối, không khe hút, không góc chết.

Chị Trần Thúy Kiều, cư dân tương lai của dự án cho biết: "Tôi lựa chọn Mipec Rubik360 vì đây là dự án hiếm hoi nằm ngay mặt tiền đường Xuân Thủy, nhưng khu căn hộ được quy hoạch cách mặt đường gần 300 m, cùng hệ thống tiện ích nằm ngoài khối đế phù hợp với tiêu chí của gia đình tôi cho cuộc sống riêng tư, yên tĩnh, tránh xa khói bụi, tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi".

Hiện nay, Mipec Rubik360 được thị trường nhận định sở hữu nhiều điểm mạnh vượt trội so với các sản phẩm cùng phân phúc. Theo đó, dự án sở hữu quảng trường trung tâm rộng gần 2000 m2 ngay ngưỡng cửa cùng sân thể thao, đường dạo bộ với cảnh quan cây xanh ấn tượng, mang lại cho những căn hộ tầng trung trở xuống tầm view quảng trường xanh mát và phù hợp với người lớn tuổi đang được các gia đình đa thế hệ quan tâm và lựa chọn.

Trong khi đó, các khách hàng trẻ tuổi hay khách hàng người nước ngoài lại bị thu hút bởi "tầm nhìn lập phương" thoáng rộng tại những căn hộ tầng cao với cả bốn hướng Đông, Tây, Nam , Bắc đều không bị chắn.

Với mục tiêu kiến tạo "phong cách sống lập phương", Mipec Rubik360 hứa hẹn mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi với tổ hợp tiện ích nội khu đa dạng như khu vui chơi trẻ em, chòi vọng cảnh, đặc biệt là trường học nội khu trong khuôn viên dự án, cư dân sẽ không còn lo lắng bởi con trẻ được học tập và vui chơi an toàn ngay trong không gian sống của gia đình.

Hay mỗi ngày cả gia đình cùng nhau dạo bước, mua sắm và khám phá ẩm thực tại trung tâm thương mại nội khu, hít thở bầu không khí trong lành ấn tượng từ 10 skygarden trên mái được xem là đặc quyền trải nghiệm dành riêng cho mỗi cư dân.

Không gian sống xanh, tiện ích ngay ngưỡng cửa tại Mipec Rubik360.

Mipec Rubik360 - "Đẳng Cấp Sống Lập Phương"

Địa chỉ: 122-124 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800 6350

Website: www.mipecrubik360.com.vn

Đại lý phân phối chính thức Mipec Rubik360:

Đất Xanh Miền Bắc - 0917.612.020; Golden Link - 0988.422.848; Homes Real Estate - 0913.089.999; Tân Kiến Land - 0932.755.386; Tân Long Land - 0987.745.745; VHS Group - 1800 6645

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mipec Rubik360 'chạm' tới nhu cầu của mọi khách hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO