Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh xúc động trải lòng về 3 năm đương nhiệm

Thảo Vy 12/08/2022 10:00

Lương Thùy Linh cho biết, dù có thấy một chút bồi hồi nhưng cô tin một điều, kết thúc đồng nghĩa với những điều mới đang đến. Lương Thùy Linh đã hoàn toàn thoải mái đón nhận sự kết thúc để sẵn sàng cho một khởi đầu khác.

Lương Thùy Linh đã sẵn sàng kết thúc nhiệm kỳ, chuẩn bị cho những khởi đầu mới.

Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra vào ngày 12/8. Sự kiện hoành tráng này cũng là sự kiện đánh dấu khép lại hành trình 3 năm đương nhiệm của Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh.

Trước thềm kết thúc 3 năm đương nhiệm, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết dù cô thấy có chút bồi hồi nhưng cô tin một điều, kết thúc đồng nghĩa với những điều mới đang đến. Lương Thùy Linh đã hoàn toàn thoải mái đón nhận sự kết thúc này để sẵn sàng cho một khởi đầu khác.

Lương Thùy Linh được thử sức trong nhiều vai trò mới, đó đều là những dấu ấn cô không thể quên.

Với Lương Thùy Linh, dấu ấn lớn nhất trong 3 năm đương nhiệm đó là được gọi tên vào Top 12 chung kết Hoa hậu Thế giới năm 2019. Hành trình của một cô gái 19 tuổi xa quê hương, mang về vinh quang cho nhan sắc Việt đã giúp Lương Thùy Linh trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều.

Cách đây không lâu, Lương Thùy Linh có khoe cô đã tốt nghiệp đại học với tấm bằng xuất sắc. Chia sẻ về chuyện này, Lương Thùy Linh khẳng định tấm bằng không chỉ là điểm nhấn cho hành trình dài nỗ lực mà còn là một đòn bẩy khiến cô tin tưởng hơn vào bản thân. Nó giúp cô biết con đường mình đi và những gì mình nỗ lực đạt được là đúng, mọi thứ đều đã và đang diễn ra theo đúng dự đoán của Lương Thùy Linh.

Sau 3 năm đăng quang, bài học lớn nhất cô rút ra là phải nắm lấy cơ hội ngay cả trước khi bản thân sẵn sàng. Bởi cơ hội sẽ không đến lần hai và cũng không chờ đến lúc mình thật sự sẵn sàng.

Với Lương Thùy Linh, kiến thức không chỉ là những gì trau dồi qua sách vở, trường lớp mà còn là những kinh nghiệm, bài học trong cuộc sống.

Về những lùm xùm Hoa hậu, Á hậu bị chê bai học vấn, Lương Thùy Linh cũng bày tỏ quan điểm riêng. Với cô, kiến thức không chỉ là những gì trau dồi qua sách vở, trường lớp mà còn là những kinh nghiệm, bài học trong cuộc sống. Nếu một người có tố chất nhưng không đủ kiến thức, họ hoàn toàn có thể bổ sung thêm. Lương Thùy Linh nghĩ không quan trọng là có hay không có học thức cao, điều thiết yếu là cô gái đó có nỗ lực để khiến bản thân tốt hơn từng ngày hay không.

Đón nhận thành công ở tuổi còn rất trẻ, áp lực, khủng hoảng tuổi đôi mươi là điều không tránh khỏi. Lương Thùy Linh cũng như bao người, từng trải qua nhiều khoảng thời gian khó khăn, không biết rõ bản thân là ai, không định vị được mình muốn và cần gì. Nhưng nhờ lối sống tích cực nên cô có thể vượt qua những giai đoạn khủng hoảng đó. Lương Thùy Linh tin những áp lực này sẽ không làm mình chùn bước, nên biến áp lực thành động lực để ngày càng trưởng thành hơn.

Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho Lương Thùy Linh theo đuổi ước mơ.

Nói về gia đình đóng vai trò như thế nào trong 3 năm nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh cho biết mẹ và gia đình luôn là mục đích để cô cố gắng hơn trong mọi hành trình. Mỗi quyết định, mọi dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời cô đều có bóng dáng bố mẹ. Mặc dù không thường xuyên thể hiện tình cảm nhưng cô hiểu rõ tình yêu thương của gia đình, thấy biết ơn vì bố mẹ luôn ở bên, là chỗ dựa vững chắc.

Chia sẻ về điều khiến Lương Thuỳ Linh tiếc nuối trong 3 năm đương nhiệm, cô nói bản thân đã bỏ nhiều công sức cho từng hoạt động, từng chặng đường nên cô không thấy tiếc nuối điều gì. Có chăng là Lương Thùy Linh mong muốn được làm nhiều dự án nhân ái quy mô hơn để lan tỏa tới nhiều nơi, giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Lương Thùy Linh mong muốn được làm nhiều dự án nhân ái quy mô hơn để lan tỏa tới nhiều nơi, giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Lương Thùy Linh bật mí bản thân đang ấp ủ, bàn tính kỹ lưỡng về những kế hoạch trong tương lai cũng như dự định học cao hơn. Cô chắc chắn sẽ thông báo đến mọi người khi sẵn sàng. Trong đêm chung kết Miss World Vietnam sắp tới, Lương Thùy Linh mong ngôi vị Hoa hậu sẽ trao cho cô gái đủ vững vàng để nối tiếp hành trình cô đã đi. Không cần là một người tài giỏi xuất chúng nhưng biết mình đang đứng ở vị trí nào và không ngừng nỗ lực vươn lên vì chiếc vương miện đang đội, sứ mệnh đang mang.

Lương Thùy Linh mong ngôi vị Hoa hậu sẽ trao cho cô gái đủ vững vàng để nối tiếp hành trình cô đã đi.

Lương Thùy Linh là một nàng hậu đáng ngưỡng mộ khi chuẩn bị tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương với tấm bằng xuất sắc. Cô cũng đã thể hiện bản lĩnh của mình trong nhiều lĩnh vực: Đảm đương vai trò MC song ngữ trong nhiều sự kiện lớn nhỏ, trình diễn trên nhiều sân khấu và là người truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ về hình tượng một phụ nữ thông minh, độc lập.

Trước đêm final walk đang đến gần, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Lương Thùy Linh sắp phải trao lại chiếc vương miện của mình để kết thúc một nhiệm kỳ đáng nhớ. Tuy nhiên, nàng hậu cũng cho biết sau khi kết thúc hành trình đương nhiệm, cô nàng vẫn sẽ luôn nỗ lực theo đuổi những dự án của bản thân, nỗ lực đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng trong xã hội. Hứa hẹn trong tương lai sẽ là một hình ảnh Lương Thùy Linh trưởng thành, một Lương Thuỳ Linh biến hoá đa dạng với nhiều phong cách để đáp lại kỳ vọng của những người luôn yêu thương và ủng hộ cô nàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh xúc động trải lòng về 3 năm đương nhiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO