Mở rộng tầm mắt với những siêu phẩm từ bóng bay

Linh Linh 20/03/2021 14:30

Một con mực, một con gà và một con bọ cánh cứng… là những tác phẩm trong bộ sưu tập các tác phẩm điêu khắc khinh khí cầu phức tạp của nghệ nhân người Nhật Masayoshi Matsumoto.

Nghệ sĩ Nhật Bản Masayoshi Matsumoto thổi và xoắn những quả bóng bay thành một loạt các tác phẩm với tạo hình khác nhau và phức tạp từ vương quốc động vật.

Matsumoto có thể xoắn thành khá nhiều loài trong vương quốc động vật dưới dạng bóng bay mà không sử dụng bất kỳ vật liệu kết dính, điểm đánh dấu hoặc đồ trang trí nào khác. Nghệ sĩ lựa chọn nhiều loại kết cấu và màu sắc để tái tạo hình dạng vật lý của đối tượng của mình.

Trên trang instagram nổi tiếng của mình, Masayoshi Matsumoto chia sẻ quá trình sáng tạo, mô tả tất cả các thao tác xoay và xoắn mà anh phải thực hiện để hoàn thành mỗi tác phẩm của mình.

Matsumoto cũng hướng dẫn mọi người cách làm thông qua các hướng dẫn trên youtube, anh hy vọng rằng những tác phẩm phức tạp của mình chứng minh nghệ thuật khinh khí cầu nhiều lớp và có ý nghĩ thực sự có thể thực sự như thế nào.

Những tác phẩm đặc sắc của nghệ nhân Matsumoto.
Theo Theo Designboom
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mở rộng tầm mắt với những siêu phẩm từ bóng bay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO