Mobifone xin lỗi người dùng, ra khuyến mại khắc phục sự cố

Lan Anh 30/09/2020 18:02

Mobifone đã tiến hành khắc phục sự cố theo từng tệp thuê bao, theo đó dẫn đến việc các thuê bao có thời gian trở lại hoạt động bình thường khác nhau. Trong chiều ngày 30.09, Mobifone đã gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi về data và số phút gọi thay cho lời xin lỗi về sự cố xảy ra.

Chiều tối ngày 29/09, Mobifone xảy ra sự cố mạng khiến nhiều thuê bao không thể sử dụng dịch vụ mạng, cuộc gọi không thể kết nối. Phần lớn các thuê bao hoạt động bình thường trở lại vào khoảng 20h00 cùng ngày, tuy nhiên, có một số thuê bao đến 23h00 mới có thể hoạt động trở lại. Do gián đoạn liên lạc, nhiều người dùng đã bị ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình, một số người kinh doanh và một bộ phận tài xế công nghệ. Trong tối 29/09, phía Mobifone đã gửi thông cáo báo chí và thư tới khách hàng thông báo về sự cố trên trang mạng và Fanpage Facebook Mobifone.

Hình ảnh trên Fanpage của Mobifone (Nguồn: Sưu tầm)

Chia sẻ với phóng viên, phía Mobifone cho biết, Mobifone đã cố gắng khắc phục một cách nhanh nhất để các thuê bao trở lại hoạt động bình thường. Nhưng do việc khắc phục tiến hành theo các tệp thuê bao khác nhau nên dẫn đến tình trạng có số thuê bao sớm hoạt động trở lại, có số thuê bao hoạt động trở lại muộn hơn.

Trong ngày 30/09, Mobifone vẫn tiếp tục kiểm tra các tệp thuê bao, khoanh vùng các têp thuê bao bị lỗi để gửi tới chủ thuê bao lời xin lỗi và chương trình ưu đãi. Khoảng 17h00 ngày 30/09, Mobifone ra thông cáo báo chí tiếp theo xin lỗi khách hàng, gửi tặng khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh 7,5GB data (1,5GB/ngày x 5 ngày), khách hàng đang sử dụng điện thoại thường ưu đãi miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong 30 ngày, tối đa 1.000 phút). Quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng trong 05 ngày tiếp theo.

TIn nhắn xin lỗi khách hàng đến từ phía Mobifone. (Nguồn: Sưu tầm)

Song song với việc đăng tải thông cáo báo chí trên truyền thông, Mobifone thực hiện gửi tin nhắn đến từng khách hàng đang sử dụng Mobifone đã gặp sự cố chiều ngày 29/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mobifone xin lỗi người dùng, ra khuyến mại khắc phục sự cố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO