Một bé sơ sinh bị bỏ rơi tại tiệm tạp hóa ở Đắk Lắk

Văn Dũng 02/03/2021 16:10

Một cháu bé sơ sinh được người phụ nữ đến mang đến nhờ chủ tạp giữ giùm để mua sữa. Sau đó, người phụ nữ này đã bỏ đi và không quay lại.

Ngày 2/3, ông Đinh Xuân Thành, Chủ tịch UBND phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) thông tin, cơ quan đã ra thông báo về việc tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở một tiệm tạp hóa.

Theo ông Đinh Xuân Thành, chiều tối 1/3, có một người phụ nữ bế một cháu bé sơ sinh gửi cho chủ tiệm tạp hóa (đường Cao Đạt, phường Tân Lập) rồi nhờ chủ tiệm giữ giùm để đi mua sữa. Tuy nhiên, người mẹ cháu bé đã bỏ đi và không thấy về nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng.

“Cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn và đơn vị đã đưa cháu vào Bệnh viện vùng Tây Nguyên để điều trị sau khi phát hiện vụ việc”, ông Thành cho biết.

Bé gái bị bỏ rơi hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Một bác sĩ Khoa Nhi, Bệnh viện vùng Tây Nguyên xác nhận, bé gái mới sinh được khoảng 5 ngày, cháu bé được đưa vào viện trong tình trạng sức khỏe yếu, có biểu hiện vàng da nhẹ và được chuẩn đóán bị nhiễm trùng sơ sinh nên đang được các y bác sĩ tích cực điều trị, chăm sóc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một bé sơ sinh bị bỏ rơi tại tiệm tạp hóa ở Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO