Một cán bộ công an hi sinh khi truy đuổi nam thanh niên ra đường sau 18 giờ

Lê Anh 03/08/2021 08:10

Tối 2/8, trong lúc truy đuổi một nam thanh niên ra đường sau 18h (vi phạm quy định phòng chống dịch), một cán bộ công an đã gặp tai nạn và hy sinh.

Sáng nay 3/8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM thông tin về việc vừa phối hợp cùng Công an Quận 6, TP HCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh để điều tra, làm rõ vụ việc đêm qua một cán bộ hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19.

Công an quận 6 yêu cầu nam thanh niên xuất trình giấy tờ khi ra đường sau 18 giờ (Ảnh: Công an cung cấp)
Công an quận 6 yêu cầu nam thanh niên xuất trình giấy tờ khi ra đường sau 18 giờ. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo thông tin ban đầu, Tổ tuần tra phòng chống dịch Covid-19 của Công an quận 6 khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát người vi phạm ra đường sau 18 giờ vào khuya 2/8 đã phát hiện một nam thanh niên vi phạm. Theo đó, Thượng uý P.T.T (29 tuổi, cán bộ thuộc Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận 6) đã yêu cầu nam thanh niên dừng xe, xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, khi nam thanh niên được yêu cầu mời về phường để làm rõ và lập biên bản xử lý thì đối tượng bất ngờ leo lên xe bỏ chạy.

Tổ công tác lập tức tổ chức truy đuổi. Khi đến đường Lò Gốm, Thượng uý P.T.T, một thành viên tổ công tác đã mất lái, tông xe vào tường nhà dân, bị thương nặng. Mặc dù, cán bộ công an được đồng đội đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã không qua khỏi và hi sinh.

Trong đêm 2/8, Công an quận 6 phối hợp cùng lực lượng chức năng tổ chức truy bắt đối tượng. Đồng thời, nam thanh niên cũng đã đến trụ sở Công an để trình diện ngay sau đó. Đối tượng được xác định là Hứa Hán Võ (SN 1994, ngụ ở địa phương) đang được tạm giữ hình sự để điều tra./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một cán bộ công an hi sinh khi truy đuổi nam thanh niên ra đường sau 18 giờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO