Một con khỉ thù dai

NGỌC MAI 07/08/2022 10:08

Từ giữa tháng 9 năm ngoái, tài xế tên là Jagadish (ở Ấn Độ) đã phải sống trong cảnh sợ hãi: anh ta không chỉ bị thương, mất thu nhập, mà còn phải chạy trốn khắp nơi, có nhà cũng không thể về… trước sự truy đuổi của một con khỉ hoang, 5 năm tuổi, thuộc loài khỉ đuôi dài tên là Bonnet Macaque.

Trước đó, Jagadish nhận nhiệm vụ điều khiển xe để xua đuổi con khỉ đến một hướng được chỉ định sẵn, thuận tiện cho việc bắt giữ của các nhân viên. Và chính điều này đã mở đầu cho cơn ác mộng của anh.

Khi con khỉ sa lưới, bị nhốt, anh đã lái xe đưa nó đến khu rừng rậm cách đó 22 km. Nhưng chưa đầy một tuần sau, người ta lại thấy con khỉ lang thang trong làng. Nó tìm được đường quay trở về để “báo thù” Jagadish.

Kể từ đó, Jagadish đứng ngồi không yên vì con khỉ luôn lảng vảng với ý định tấn công bất cứ lúc nào, cho đến khi nhân viên kiểm lâm bắt được nó một lần nữa và chở đi đến khu rừng cách đó hơn 50km.

“Không biết liệu nó có “vượt ngục” được lần nữa không. Thật là một con khỉ thù dai”- Jagadish nói.

Cũng chuyện về khỉ tại Ấn Độ, tháng 12/2021, tại làng Lavool (thuộc quận Beed, bang Maharashtra), một đàn khỉ đã giết chết tới 250 con chó để trả thù vì đã từng tấn công lũ khỉ non trong đàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một con khỉ thù dai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO