Một công nhân thiệt mạng tại Nhà máy xi măng Sông Lam

Điền Bắc 09/11/2020 16:20

Chiều ngày 9/11, thông tin từ ông Đào Danh Hà, Chủ tịch UBND xã Bài Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn làm một người chết.

Theo ông Hà, vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nói trên xảy ra lúc hơn 15h50 chiều ngày 8/11 tại khu xưởng sửa chữa (trong khuôn viên mỏ đá tại xóm 3, xã Bài Sơn) thuộc Nhà máy Xi măng Sông Lam (Công ty CP Xi măng Sông Lam thuộc Tập đoàn Xi măng The Vissai).

Nạn nhân được xác định là anh Ng.H.D. (32 tuổi) trú tại xã Quang Sơn, Đô Lương) công nhân của nhà máy này.

Lãnh đạo xã Bài Sơn thông tin, sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trong Nhà máy xi măng Sông Lam, xã đã cử lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để nắm bắt vụ việc.

Xưởng sửa chữa tại mỏ đá (Nhà máy xi măng Sông Lam) nơi xảy ra vụ tai nạn.

“Sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo anh em công an vào hiện trường, sau đó lực lượng công an báo cáo lên Công an huyện và thực hiện việc lập biên bản, tiến hành làm rõ vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra”, ông Hà cho biết thêm.

Trong khi đó, bà Duyên, cán bộ của Nhà máy xi măng Sông Lam xác nhận có vụ tai nạn nói trên. Tuy nhiên, theo bà Duyên vụ tai nạn xảy ra tại Nhà máy chứ không phải xảy ra khu vực mỏ.

Được biết, đến 23h cùng ngày gia đình nạn nhân được bàn giao thi thể anh D. để đưa về mai táng. Được biết nạn nhân đã có vợ và hai con nhỏ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một công nhân thiệt mạng tại Nhà máy xi măng Sông Lam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO