Một công nhân tử vong do điện giật

Điền Bắc 01/07/2021 16:29

Trong quá trình làm việc một dự án trên địa bàn huyện Thanh Chương (Nghệ An), một công nhân xây dựng không may bị điện giật tử vong.

Chiều ngày 1/7/2021, ông Phan Bá Ngọc, Chủ tịch UBND xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn lao động (điện giật) khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 1/7, anh H.H.H. (SN 1980) trú xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu đang làm việc tại khu vực cầu Am (thuộc xóm Liên Thành, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương) thì không may bị điện giật.

Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Được biết, ông H. hiện làm công nhân cho Công ty Cổ Phần Xây lắp Thương Mại Nghệ An.

Hạng cầu Am thuộc Dự án giao thông kết nối Tỉnh lộ 533 và đường HCM có chiều dài hơn 7km đi qua một số xã như Thanh Mỹ, Thanh Liêm... của huyện Thanh Chương, với tổng mức đầu tư gần 100 tỷ đồng, do Sở KHĐT làm chủ đầu tư.

“Sau khi nhận được thông tin, phía chính quyền đã trực tiếp lên hiện trường để kiểm tra đồng thời báo cho các cơ quan chức năng. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ”, ông Ngọc cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một công nhân tử vong do điện giật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO