Một doanh nghiệp ở Bình Dương thưởng Tết cho người lao động 896 triệu đồng

QUỐC ĐỊNH 22/12/2022 19:22

Thông tin được các doanh nghiệp báo cáo với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho thấy, mức thưởng Tết Dương lịch ở Bình Dương cao nhất là 38 triệu đồng/người, thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão cao nhất là 896 triệu đồng/người.

Chiều 22/12, ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, Sở vừa tổng hợp thông tin báo cáo từ hơn 1.200 doanh nghiệp trên địa bàn về kế hoạch thưởng Tết.

Theo đó, dự kiến mức thưởng tết Dương lịch bình quân của các doanh nghiệp là 1,1 triệu đồng, mức thưởng cao nhất là 38 triệu đồng thuộc về doanh nghiệp đầu tư có vốn nước ngoài.

Đối với thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, mức bình quân doanh nghiệp thưởng cho người lao động hơn 6 triệu đồng, mức thấp nhất là gần 4,7 triệu đồng. Đáng chú ý, Công ty Cổ phần gỗ An Cường (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) thưởng mức cao nhất là 896 triệu đồng.

Ngoài những doanh nghiệp báo cáo có thưởng Tết, vẫn còn một số doanh nghiệp chưa có kế hoạch và 7 doanh nghiệp khẳng định không có thưởng Tết.

Số liệu của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho thấy, trên địa bàn có hơn 4.000 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn. Hầu hết các doanh nghiệp đều thông báo có thưởng Tết cho người lao động để tạo sự gắn bó trong bối cảnh đầy khó khăn. Một số doanh nghiệp quy mô nhỏ không có thưởng nhưng xây dựng kế hoạch tặng quà để động viên tinh thần người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một doanh nghiệp ở Bình Dương thưởng Tết cho người lao động 896 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO