Một năm thăng hạng của nhan sắc Việt

Mây My 02/01/2022 10:29

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021, Bella Vũ Huyền Diệu dành ngôi vị cao nhất ở Miss Eco Teen, Kim Duyên vào Top 16 Miss Universe giúp nhan sắc Việt thăng hạng ở đấu trường quốc tế.

Nhan sắc Việt dành chiến thắng tại đấu trường quốc tế năm 2021.

Thùy Tiên – Miss Grand Internatinal 2021

Tháng 12/2021, người đẹp Việt Nam - Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 sau khi vượt qua 59 đối thủ.

Thành tích lớn nhất của Việt Nam trong năm 2021 thuộc về Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Hơn một tuần sau chiến thắng bất ngờ nhưng ấn tượng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, truyền thông quốc tế vẫn dành lời khen cho người đẹp Việt.

Thùy Tiên vượt qua 60 thí sinh khắp thế giới đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - một trong sáu cuộc thi sắc đẹp uy tín và lớn nhất thế giới. Ban đầu, người đẹp không được nhiều khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, cô dần chứng minh được khả năng qua các vòng thi, luôn vào top những thí sinh tỏa sáng nhất.

Trước bán kết, cô thắng giải Người đẹp Bikini do fan toàn cầu bình chọn. Đêm chung kết, cô thể hiện xuất sắc phần thi hùng biện với thông điệp: con người hãy chấm dứt chiến tranh và bạo lực bằng lòng trắc ẩn, sự cảm thông.

Ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International - cho rằng Thùy Tiên xứng đáng đăng quang. Ông nói: "Đa phần thí sinh Việt Nam rất xinh đẹp nhưng khả năng tiếng Anh khiến tôi lo lắng, có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Cô gái này vừa xinh đẹp vừa thông thạo tiếng Anh, luôn sẵn sàng làm việc".

Tân hoa hậu được nhiều khán giả quốc tế quan tâm.

Hiện, Thùy Tiên đang thực hiện nhiệm kỳ của mình tại Thái Lan. Cô tham gia các sự kiện cộng đồng và được mời chấm thi cuộc thi sắc đẹp. Tân hoa hậu nhận được chú ý từ khán giả quốc tế. Thùy Tiên là Miss Grand có lượt theo dõi nhiều thứ hai trên Instagram, sau Ariska Ryan (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016).

Kim Duyên – Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021

Chung kết Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ 2021) diễn ra tại Israel từ 7 giờ sáng ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam). Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên dừng chân ở top 16.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng có tên trong top 16 chung cuộc nhờ khán giả bình chọn.

Trước đêm thi chung kết, Kim Duyên đã có phần trình diễn bikini cực nóng bỏng, để lại nhiều ấn tượng với khán giả quê nhà. Dàn giám khảo của cuộc thi năm nay toàn những mỹ nhân đình đám trên thế giới đánh giá cao khả năng của cô.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties từng bình chọn Kim Duyên vào top 11 người đẹp có thể đăng quang Miss Universe 2021. Á hậu Hoàng My - cố vấn của cô - cho hay: "Kim Duyên là một trong những Miss Universe Vietnam ghi điểm nhất về chỉ số hình thể".

Không thể đi sâu hơn, Kim Duyên được nhiều các chuyên trang nhan sắc khen ngợi, bày tỏ sự tiếc nuối.

Không thể đi sâu hơn, Kim Duyên được nhiều các chuyên trang nhan sắc khen ngợi, bày tỏ sự tiếc nuối. Sau chung kết, ban tổ chức Miss Universe làm video tổng kết các phần thi của thí sinh và đăng trên YouTube. Kim Duyên là thí sinh đầu tiên không thuộc top 5 được chọn đăng video và vượt hơn 100.000 lượt xem chỉ sau ba ngày.

Bella Vũ Huyền Diệu - Miss Eco Teen International 2021

Bella Vũ Huyền Diệu, cô gái 14 tuổi đại diện nhan sắc Việt đăng quang vương miện hoa hậu cuộc thi Miss Eco Teen International 2021.

Tại Miss Eco Teen International, Bella Vũ Huyền Diệu luôn thể hiện sự tự tin, chinh phục Ban giám khảo và khán giả quốc tế qua các màn đồng diễn, trình diễn Quốc phục, trang phục dạ hội.

Vũ Huyền Diệu vượt qua 29 thí sinh, đăng quang Miss Eco Teen International tại Ai Cập.

Nhận được câu hỏi của Ban Giám khảo tại phần thi ứng xử: “Một phút nói về đồ ăn thừa”, Vũ Huyền Diệu thể hiện bản lĩnh khi sử dụng tiếng Anh thành thạo, trả lời: “Trên thế giới này có rất nhiều đồ ăn thừa. Theo tôi giải pháp ngăn việc chống thừa thức ăn là chúng ta chỉ lấy vừa đủ phần thức ăn của mình, bởi vì đồ chúng ta ăn không hết sẽ thừa và bỏ đi, điều đó dẫn đến việc làm ô nhiễm môi trường và làm trái đất của chúng ta nóng lên”.

Ít người biết, trước khi giành hoa hậu Miss Eco Teen International 2021 nơi xứ người, Bella Vũ Huyền Diệu là một tài năng nhí của nghệ thuật nước nhà và cô bé sở hữu sắc đẹp trời ban, nhiều giải thưởng danh giá.

Với việc hội tụ đầy đủ các yếu tố như nhan sắc, tài năng và thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, Bella Vũ Huyền Diệu hứa hẹn có con đường tương lai tươi sáng trong hoạt động nghệ thuật như người mẫu, âm nhạc...

Quỳnh Anh - SupermodelMe

Vượt qua 12 thí sinh đến từ các quốc gia trong khu vực châu Á, người mẫu Quỳnh Anh đã xuất sắc chiến thắng tại cuộc thi Supermodel Me (Siêu mẫu châu Á).

Quỳnh Anh gây ấn tượng tại vòng chung kết cuộc thì mặc dù trước đó người đẹp từng rơi vào vòng nguy hiểm.

Tối 13/12, tập cuối cùng của cuộc thi Siêu mẫu châu Á đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của đại diện đến từ Việt Nam - người mẫu Quỳnh Anh. Ở vòng đấu cuối cùng này, Quỳnh Anh đối đầu trực tiếp với hai người đẹp được đánh giá cao là Nikki (Philippines) và Hannah (Singapore). Trải qua hai vòng thi catwalk và chụp ảnh, Quỳnh Anh ghi điểm nhờ phong thái tự tin, chuyên nghiệp, làm bật được cá tính của bản thân.

Bức ảnh xuất sắc của Quỳnh Anh tại vòng chung kết.

Chiến thắng của Quỳnh Anh không những làm nức lòng người hâm mộ trong nước mà còn khiến các fan quốc tế rất hài lòng. “Quỳnh Anh rất xứng đáng”, “Ngay từ tập đầu tiên tôi đã đoán cô ấy là quán quân”, “Bạn đã thể hiện rất tuyệt trong vòng chung kết”... là những lời khen có cánh mà khán giả dành cho Quỳnh Anh trên mạng xã hội.

Hình ảnh trong buổi chụp hình cuối của Quỳnh Anh cũng được Fanpage Supermodel Me đăng tải trang trọng. Người mẫu sinh năm 1999 được chương trình ưu ái gọi là nữ hoàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một năm thăng hạng của nhan sắc Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO