Một nạn nhân vụ ‘cây đè 5 người thương vong’ là Trưởng Công an

Phạm Hưởng 31/05/2017 14:30

Ngày 31/5, Đại tá Đỗ Ngọc Viên - Trưởng Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, đã xác định được danh tính nạn nhân tử vong và 4 người bị thương trong vụ cây đổ, đè lên người làm 5 người thương vong xảy ra chiều tối ngày 30/5.

Hiện trường vụ tại nạn làm 5 người thương vong.

Trong 4 nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai có anh Vũ Duy Nhạc (42 tuổi, trú tại thôn 2, xã Ia Pal), hiện đang là Trưởng Công an xã này; 3 người bị thương còn lại gồm Siu Net (23 tuổi), Ksor Thúy (16 tuổi) và Siu H’Pah (67 tuổi), tất cả đều trú tại thôn Tào Roòng, xã Ia Pal.

Nạn nhân tử vong tại chỗ là Rơ Lan Huyên (22 tuổi, trú thôn Tào Roòng ), hiện đã đưa về nhà mai táng theo phong tục.

Cây đổ chắn ngang đường đã được thu dọn, cắt tỉa.

Trước đó, khoảng 17h chiều ngày 30/5,anh Rơ Lan Hoàng (45 tuổi, trú thôn Tào Roòng, xã Ia Pal) điều khiển xe công nông, trên xe chở theo 6 người trên đường từ rẫy về nhà, khi chạy qua tuyến đường giao nhau giữa Quốc lộ 25 với Quốc lộ 14 (đoạn qua địa phận thôn 1, xã Pal, huyện Chư Sê) thì bất ngờ một cây gỗ lớn đổ chắn ngang đường, đè lên 1/3 chiếc xe công nông và 1 xe máy.

Vụ tai nạn làm 3 người ngồi trên xe công nông bị thương, 1 người tử vong tại chỗ và 1 người điều khiển xe máy cũng bị cây đập trúng là anh Vũ Duy Nhạc.

Ông Lê Hữu Thiện,Chủ tịch UBND xã Ia Pal, huyện Chư Sê cho biết, anh Vũ Duy Nhạc hiện đang là Trưởng Công an xã. Anh Nhạc gặp nạn khi đang trên đường từ trụ sở UBND xã về nhà thì bị cây đổ đè lên người.

Vụ việc xảy ra, UBND xã đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình có người tử vong 1 triệu đồng và đang tích cực chăm sóc các nạn nhân còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một nạn nhân vụ ‘cây đè 5 người thương vong’ là Trưởng Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO