Một ngày luyện tập của tuyển bóng chuyền trước thềm SEA Games 31

Lê Việt 10/04/2022 19:03

Bắt đầu từ 8h30 đến khoảng 11h30, đội tuyển bóng chuyền quốc gia bước vào một buổi tập cùng các huấn luyện viên và chuyên gia nước ngoài tư vấn về kỹ thuật thi đấu bóng chuyền. Không khí khẩn trương và sục sôi tinh thần chiến đấu được đẩy cao hơn bao giờ hết khi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 sẽ chính thức khởi tranh.

Tại một buổi tập, các vận động viên được chia ra làm hai nhóm, mỗi nhóm 5 người để thi đấu với nhau. Sau mỗi hiệp, mỗi bên sẽ được các huấn luyện viên góp ý và đưa ra những kinh nghiệm cụ thể để hiệp sau cải thiện và linh hoạt thay đổi hơn trong trận đấu.
Ngay khi tiếng còi vang lên, tiếng phát bóng kêu một tiếng đanh thép vang cả nhà thi đấu. Các vận động vận nhanh chóng vào vị trí và coi việc diễn tập như đang đấu thật.
Mỗi pha tổ chức tấn công đều được thực hiện bài bản, vừa là sự chỉ đạo của huấn luyện viên vừa là sự đón bắt tín hiệu của các đồng đội trong nhóm.
Các vận động viên luôn giữ sự tập trung cao độ trong trận đấu.
Một pha cứu bóng nhanh nhẹn của vị trí phòng thủ.
Vị trí đối chuyền tổ chức một pha tấn công
Đội tuyển bóng chuyền nữ cũng tập luyện trong một không khí rất quyết liệt và luôn hết mình trong từng hiệp đấu. HLV đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Thanh Tùng cho biết: “Sau khi tập trung, đội tuyển ngay lập tức bước vào tập luyện nhưng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến các thành viên. Hiện nay, đứng trước áp lực về thời gian, chúng tôi cũng đang cố gắng để rèn thể lực và củng cố gắn kết các thành viên trong đội”.
HLV trao đổi với các thành viên về chiến thuật sau từng hiệp đấu và khi kết thúc buổi tập, chuyên gia sẽ đưa góp ý về thiếu sót của từng vị trí.
Các thành viên giãn cơ và trò chuyện sau buổi tập.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một ngày luyện tập của tuyển bóng chuyền trước thềm SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO