Một người đàn ông tử vong trong khách sạn nghi bị trúng phong

Tấn Thành - Chí Đại 08/06/2022 11:44

Sáng 8/6, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, người đàn ông tử vong trong khách sạn M. ở TP Quảng Ngãi nghi bị trúng phong.

“Qua khám nghiệm hiện trường tại phòng khách sạn M. thì lực lượng Công an khẳng định đây không phải là vụ án mạng. Nhiều khả năng ông Q.T.T., trú tỉnh An Giang tử vong có thể sử dụng chất kích thích trong quan hệ, sau đó ông T. mệt rồi nghi trúng phong dẫn đến tử vong. Thế nhưng, nguyên nhân cụ thể phải chờ Cơ quan điều tra Công an tỉnh khám nghiệm tử thi nạn nhân rồi mới có kết quả chính xác được”, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin.

Khách sạn nơi phát hiện ông T. tử vong. (Ảnh CTV).

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị cũng đã triệu tập lấy lời khai của người phụ nữ tên T. (43 tuổi), trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, là người ở cùng phòng trong khách sạn với ông T. để phục vụ công tác điều tra. Hiện tại thi thể của ông T. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, lúc 12h ngày 7/6, tại khách sạn M. ở đường Lê Lợi, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, nhân viên lễ tân khách sạn này thấy chị T. rời khách sạn. Tuy nhiên không thấy anh T. ra khỏi phòng, khoảng 30 phút sau, nhân viên lễ tân lên gọi ông T. trả phòng, nhưng ông T. không trả lời, trong khi đó phòng khóa kín, sau đó nhân viên lễ tân mở cửa và phát hiện ông T. đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an Quảng Ngãi tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một người đàn ông tử vong trong khách sạn nghi bị trúng phong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO