Một người Hàn Quốc có liên quan đến vụ thi thể người trong vali

Hoàng Chiến 28/11/2020 13:52

Trao đổi với báo chí, Công an Quận 7 (TP HCM) cho biết, vụ việc vẫn đang được Công an quận phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra. Trong đó, có phát thông báo truy tìm đối tượng Jeong In Cheol 35 tuổi, nam giới ngụ tại một căn hộ trong khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7.

Sáng ngày 28/11, Công an TP HCM đang phong tỏa hiện trường lấy lời khai nhân chứng, truy bắt nghi can gây ra vụ giết người, bỏ xác trong vali xảy ra ở một căn nhà nằm trên địa bàn phường Tân Hưng, Quận 7.

Ảnh hiện trường vụ án
Ảnh hiện trường vụ án.

Cơ quan chức năng đang phát thông báo truy tìm Jeong In Cheol, 35 tuổi, nam giới ngụ tại một căn hộ trong khu Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong, Quận 7), người được cho có liên quan đến vụ án. Được biết, nơi phát hiện vali chứa thi thể cũng chính là căn nhà Jeong In Cheol đang làm việc.

Trước đó, đêm 27.11, Công an quận 7 nhận tin báo về việc phát hiện chiếc vali nghi vấn có thi thể người bên trong tại một căn nhà 3 tầng trên đường số 3, phường Tân Hưng, Quận 7. Căn nhà này cho một người nước ngoài thuê, cách đây 2 ngày, người này thông báo trả nhà mà không nói rõ nguyên do.

Đến khi chủ nhà kiểm tra thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ nhà vệ sinh tầng 2. Tại đây, một chiếc vali màu hồng bị bỏ lại, xung quanh vương vãi vết máu, mở ra kiểm tra chủ nhà kinh hãi khi thấy một thi thể người bên trong.

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể là nam giới.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một người Hàn Quốc có liên quan đến vụ thi thể người trong vali

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO