Một phụ nữ bị ôtô tải cán chết thảm

Kim Duẩn 11/09/2015 14:56

Khi đang điều khiển xe máy đi qua đoạn đường hẹp nhiều ổ gà, người phụ nữ 24 tuổi điểu khiển xe máy đã không làm chủ được tốc độ nên đã bị ô tô tải cuốn vào gầm xe tải tử vong tại chỗ.

Một phụ nữ bị ôtô tải cán chết thảm

Vào lúc hơn 6 giờ sáng nay, ngày 11/9, một người phụ nữ 24 tuổi (có địa chỉ ở xã Định Bình, huyện Yên Định, Thanh Hóa) điều khiển xe máy mang biển số 36B1-835.61 trên quốc lộ 45, hướng đi về Tp Thanh Hóa, khi đi đến địa phận thôn Hưng Long, xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa thì xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với ôtô tải loại 2,5 tấn, mang biển số 36M - 3161 đi cùng chiều. Cú va chạm làm cả người và xe máy bị cuốn vào gầm xe tải nên nạn nhân đã tử vong tại chỗ, phần đầu bị bánh xe tải cán biến dạng. Tài xế xe tải chỉ dừng lại khi nghe nhiều người chứng kiến la hét.

Một phụ nữ bị ôtô tải cán chết thảm - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ trẻ chết thương tâm.

Nhận tin, Đội CSGT Công an huyện Thiệu Hoá có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường. Đến hơn 9 giờ sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được gia đình đưa về lo hậu sự. Theo người dân, nguyên nhân ban đầu do đoạn đường hẹp lại có nhiều ổ gà, ổ voi do xe tải đi cày nát tuyến đường đã khiến người phụ nữ bị lạc tay lái và bị xe tải đâm chết.

Một phụ nữ bị ôtô tải cán chết thảm - 2

Theo hàng xóm cho biết, chị này mới lập gia đình, có con 15 tháng tuổi. Sáng nay, thiếu phụ 24 tuổi đi đến công ty may ở thị trấn Vạn Hà, nằm trên địa bàn huyện Thiệu Hóa làm việc thì gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một phụ nữ bị ôtô tải cán chết thảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO