Một phụ nữ đơn thân thiệt mạng khi chữa cháy

Điền Bắc 23/06/2020 17:37

Sau khi ngọn lửa được khống chế, mọi người không thấy bà B. nên đi tìm thì phát hiện thi thể bà B. tại nơi xảy ra vụ cháy.

Khu vực rừng trồng xảy ra cháy vào đêm ngày 22/6 trên địa bàn phường Đông Hiếu.

Tin từ chính quyền xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An, chiều 23/6 cho biết: Vào khoảng 12h30 phút ngày 22/6, bà Nguyễn Thị B. (67 tuổi) trú tại xóm Thái Thịnh, xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn khi đốt rác trong vườn nhà, do bất cẩn dẫn tới việc ngọn lửa cháy lan sang lô cỏ của một nhà máy bên cạnh nhà bà B..

Ngay lập tức bà B. cùng người dân tham gia chữa cháy. Nhưng sau khi ngọn lửa được khống chế, mọi người không thấy bà B. nên đi tìm thì phát hiện thi thể bà B. tại nơi xảy ra vụ cháy. Được biết, bà B. sống một mình, không có người thân thích.

Tiếp đó, vào tối 22/6, khu vực rừng trồng của người dân ở phường Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa cũng bất ngờ bốc cháy. Đến khoảng 20h15’ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tiếp tục dập tàn, ngăn cháy trở lại.

Vụ cháy gây thiệt hại khoảng 2 ha rừng trồng, chủ yếu là cao su, bạch đàn. Nguyên nhân ban đầu xác định do người dân đốt thực bì gây cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một phụ nữ đơn thân thiệt mạng khi chữa cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO