Một Việt kiều đầu tư dự án 2 triệu USD tại quê hương Quảng Nam

Thành Nhân 05/09/2021 16:20

Ngày 5/9, ông Lê Vũ Thương, Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án 2 triệu USD cho Công ty TNHH Đức Quang Khải, do ông Nguyễn Tấn Khải làm Giám đốc.

Theo Giấy chứng nhận đầu tư, đây là “Dự án Đầu tư xây dựng nhà xưởng cho thuê lại”, có diện tích 18.638 m2; địa điểm tại Lô C7, Khu công nghiệp Tam Thăng, xã Tam Thăng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, thuộc Khu kinh tế mở Chu Lai.

Dự án có tổng vốn đầu tư là 2 triệu USD tương đương với 46,3 tỷ Việt Nam đồng. Thời hạn hoạt động của dự án 50 năm kể từ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư lần đầu.

Giấy chứng nhận đầu tư dự án 2 triệu USD

Ông Nguyễn Tấn Khải chia sẻ: “Tôi quê ở xã Tam Đại, huyện Phú Ninh là Việt kiều nhiều năm sinh sống ở Hoa Kỳ, hiện nay tôi đã lớn tuổi nên có nguyện vọng về định cư và kinh doanh ở quê nhà. Tôi rất cảm ơn lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai đã tạo điều kiện để tôi được đầu tư vào Khu công nghiệp Tam Thăng”.

Biên bản thỏa thuận đầu tư Dự án xây dựng nhà xưởng cho thuê lại.

Ông Khải cũng cho biết: “Biên bản thỏa thuận đầu tư cũng đã được 2 bên ký kết, hiện chúng tôi đang xúc tiến triển khai dự án”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một Việt kiều đầu tư dự án 2 triệu USD tại quê hương Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO