Một Việt kiều tặng 10.000 khẩu trang cho cán bộ, chiến sỹ Công an Thủ Đức trực tiếp tham gia phòng, chống dịch

Q.ĐỊNH 09/08/2021 18:19

Ngày 9/8, Ủy ban về người Việt Nam ở Nước ngoài TP HCM cho biết, ông Jutin H.T. Bui (Bùi Trung Hậu, người Việt Nam ở Australia) đã trao tặng 10.000 chiếc khẩu trang N-95 để hỗ trợ, phục vụ cho cán bộ chiến sỹ Công an thành phố Thủ Đức đang trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thượng tá Nguyễn Quang Thắng, Phó Trưởng Công an thành phố Thủ Đức đã tiếp nhận và gửi thư cảm ơn đến Ủy ban về người Việt Nam ở Nước ngoài TP HCM và ông Jutin H.T. Bui.

Ông Jutin H.T. Bui trao khẩu trang y tế cho đại diện Công an thành phố Thủ Đức.

Theo Thượng tá Nguyễn Quang Thắng, Công an là một trong những lực lượng tham gia ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch, phải thường xuyên làm việc ở môi trường có nguy cơ bị lây nhiễm cao; nhu cầu về trang thiết bị, vật tư y tế rất lớn, cần được bổ sung thường xuyên để bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, việc hỗ trợ, trao tặng khẩu trang y tế N95 cho lực lượng Công an trong thời điểm này là hết sức kịp thời và cần thiết, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “đoàn kết, đồng lòng” của lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân, đặc biệt là người Việt Nam đang sinh sống và định cư ở nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một Việt kiều tặng 10.000 khẩu trang cho cán bộ, chiến sỹ Công an Thủ Đức trực tiếp tham gia phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO