Mourinho bị ném chai lọ vào đầu trong xích mích với cầu thủ Man City

Theo VNE 11/12/2017 10:27

Khoảng 20 thành viên hai đội tham gia cãi vã trong đường hầm sân Old Trafford, sau  derby Manchester ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Mourinho bị ném chai lọ vào đầu trong xích mích với cầu thủ Man City

Trung vệ Otamendi ăn mừng bàn ấn định 2-1. (Ảnh: Reuters).

Các cầu thủ Man City phấn khích sau khi vượt qua Man Utd 2-1 và đã quậy phá trên đường trở về phòng thay đồ, theo ghi nhận từ truyền thông Anh. Tiếng ồn phát ra từ căn phòng thu hút sự chú ý của HLV Jose Mourinho, người trên đường đến phòng họp báo. Chiến lược gia 54 tuổi yêu cầu Man City tôn trọng chủ nhà, khi nghe thấy tiếng nhạc chói tai từ trong phòng. Thủ môn Ederson đối đầu với Mourinho và hai bên cãi vã bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Cầu thủ Man Utd cũng nổi cáu vì sự hả hê của đối thủ, cùng Mourinho tham gia vào cuộc tranh cãi. Hai bên nổ ra cuộc đụng độ ngắn. Trong lúc hỗn loạn, Mourinho được cho là đã bị phun nước và sữa vào người. Một chai nhựa rỗng cũng được ném về phía HLV Man Utd, dù sau đó ông vẫn tiếp tục đến họp báo.

Theo Sport Mail, một số nhân chứng cho hay các cầu thủ thậm chí đã tung nắm đấm về đối phương. Thậm chí các cảnh sát túc trực ở hành lang bên ngoài phòng trọng tài cũng bị bất ngờ. Lực lượng an ninh sân Old Trafford buộc phải can thiệp để giải quyết tình hình. Các cầu thủ Man Utd cho rằng đối phương chế giễu thất bại của đội chủ nhà, bằng cách hò reo và vỗ tay.

Sau khi hai bên hạ nhiệt, cảnh sát vẫn hiện diện ngoài phòng thay đồ để đảm bảo an ninh.

Mourinho bị ném chai lọ vào đầu trong xích mích với cầu thủ Man City - 1

Cầu thủ Man City mừng chiến thắng trong phòng thay đồ. (Ảnh: Twitter/@LeroySane19).

Việc Mourinho bị ném chai nhựa vào đầu gợi nhớ đến “Cuộc chiến Buffet” cũng ở Old Trafford tháng 10/2004. Khi đó, HLV Sir Alex Ferguson cũng bị tiền vệ Cesc Fabregas ném miếng pizza vào người do Man Utd chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của Arsenal bằng thắng lợi 2-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mourinho bị ném chai lọ vào đầu trong xích mích với cầu thủ Man City

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO