MTTQ Đắk Lắk thăm, chúc mừng giáng sinh

Tuấn Anh 18/12/2015 17:59

Ngày 18/12, lãnh đạo MTTQ tỉnh Đắk Lắk tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

MTTQ Đắk Lắk thăm, chúc mừng giáng sinh

Lãnh đạo MTTQ tỉnh Đắk Lắk thăm, chúc mừng giáng sinh Giáo xứ Công Chính (thị xã Buôn Hồ).

Tại các điểm đến, đoàn thăm hỏi sức khỏe và chúc các vị Linh mục, Mục sư và đồng bào giáo dân đón mùa Giáng sinh an lành, vui tươi và năm mới 2016 an khang thịnh vượng.

Thời gian qua, các cơ sở tôn giáo trong tỉnh đã có nhiều đóng góp trong các phong trào thi đua yêu nước cũng như các cuộc vận động do tỉnh phát động. Nhất là các phong trào và công tác từ thiện xã hội như: giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn, khuyến học khuyến tài, xây dựng giao thông nông thôn qua đó, tạo sự ổn định về chính trị, phát triển về kinh tế.

MTTQ Đắk Lắk thăm, chúc mừng giáng sinh - 1

Ông Lê Ngọc Tâm - Phó Chủ tịch Thường trực MTTQ tỉnh Đắk Lắk tặng quà,chúc mừng giáng sinh Giáo xứ Buôn Hồ.

Thời gian tới, lãnh đạo Mặt trận mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết giữa các tôn giáo với nhau vì sự phát triển chung của tỉnh.

MTTQ Đắk Lắk thăm, chúc mừng giáng sinh - 2

Mục sư YKy Êban cảm ơn MTTQ tỉnh Đắk Lắk tới chúc mừng Giáng sinh.

Trước sự quan tâm của Mặt trận, Mục sư YKy Êban, Ủy viên Hội thánh Tin lành miền nam Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn của lãnh đạo MTTQ tỉnh đã quan tâm đến hoạt động tôn giáo của các cơ sở tôn giáo trong thời gian qua.

Khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để các tín đồ công giáo sống tốt đời, đẹp đạo cùng với chính quyền địa phương chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ Đắk Lắk thăm, chúc mừng giáng sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO