MTTQ Nghệ An: Thi ý tưởng slogan và kỹ năng thuyết trình cho cán bộ Mặt trận

Điền Bắc 31/10/2019 18:32

Chiều ngày 31/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã tổ chức cuộc thi ý tưởng slogan cho cơ quan Mặt trận và phong trào xây dựng cơ quan xanh sạch đẹp.

MTTQ Nghệ An: Thi ý tưởng slogan và kỹ năng thuyết trình cho cán bộ Mặt trận

Các cán bộ cơ quan thuyết trình ý tưởng xây dựng cơ quan Mặt trận xanh - sạch - đẹp.

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ các cấp, MTTQ tỉnh Nghệ An đã tổ chức cuộc thi ý tưởng slogan cho cơ quan Mặt trận và xây dựng cơ quan xanh sạch đẹp.

Đây cũng là hoạt động nhằm động viên cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn cơ quan không ngừng sáng tạo, đề xuất sáng kiến thông điệp ngắn gọn, súc tích về chức năng, nhiệm vụ, tinh thần, trách nhiệm của những người làm công tác Mặt trận.

Tại cuộc thi, nhiều ý tưởng đã thể hiện được vai trò của Mặt trận trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, là cầu nối giữa nhân dân với đảng, chính quyền. Các ý tưởng, nôi dung của các slogan rất cụ thể, thiết thực gắn với công việc chuyên môn của cán bộ, công chức gắn với đổi mới, nâng cao chất lượng các phong trào.

MTTQ Nghệ An: Thi ý tưởng slogan và kỹ năng thuyết trình cho cán bộ Mặt trận - 1

Việc thuyết trình trước đám đông là cơ hội động viên cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn cơ quan Mặt trận.

Trên cơ sở thuyết trình ý tưởng của mình, cán bộ Mặt trận đã thể hiện được bản lĩnh trước đám đông, khả năng truyền tải nội dung, lôi cuốn người nghe. Đồng thời, đảm bảo ý nghĩa mà các ý tưởng mình đưa ra đúng với công tác mặt trận và người làm mặt trận.

Ngoài ra, tại cuộc thi các cán bộ Mặt trận triển khai xây dựng cơ quan xanh - sạch - đẹp, tạo cảnh quan sạch sẽ, hài hòa nơi mình công tác.

Theo bà Võ Thị Minh Sinh, Chủ tịch MTTQ tỉnh Nghệ An, cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Mặt trận không ngừng sáng tạo, đề xuất sáng kiến thông điệp ngắn gọn, súc tích về chức năng, nhiệm vụ, tinh thần, trách nhiệm của những người làm công tác Mặt trận. “Sau cuộc thi, chúng tôi sẽ lựa chọn những ý tưởng hay, súc tích, ý nghĩa làm slogan cho những người làm công tác Mặt trận”.

Tại cuộc thi, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải gồm: Giải ý tưởng slogan có: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 4 giải Ba; Giải thi đua xanh, sạch, đẹp thì có 2 giải Nhất và 2 giải Nhì.

MTTQ Nghệ An: Thi ý tưởng slogan và kỹ năng thuyết trình cho cán bộ Mặt trận - 2

Không gian Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An xanh sạch đẹp sau lễ phát động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ Nghệ An: Thi ý tưởng slogan và kỹ năng thuyết trình cho cán bộ Mặt trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO