MTTQ tỉnh Ninh Bình: Góp ý kiến vào Dự thảo báo cáo chính trị

Anh Tuấn 17/06/2020 20:34

Sáng 16/6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các tổ chức thành viên và MTTQ các cấp vào Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Đỗ Việt Anh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình kết luận hội nghị.

Các ý kiến đóng góp đều đánh giá cao về chủ đề, bố cục, văn phong của Dự thảo báo cáo chính trị, có sự cô đọng, ngắn gọn, đảm bảo yêu cầu đề ra. Dự thảo báo cáo chính trị đã làm nổi bật những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời thẳng thắn chỉ ra tồn tại, hạn chế, xác định nguyên nhân khách quan, chủ quan, bài học kinh nghiệm để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, sát với tình hình thực tiễn trong nhiệm kỳ mới, đưa Ninh Bình phát triển nhanh và bền vững. Các đại biểu góp ý cần bổ sung thêm số liệu cụ thể về các kết quả đạt được để làm sinh động và tăng tính thuyết phục đối với mỗi chỉ tiêu đạt được.

Trong phần chỉ tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, có ý kiến đề nghị đưa thêm chỉ tiêu về phát triển doanh nghiệp, thực hiện bảo hiểm xã hội, chỉ tiêu về số hộ dân được sử dụng nước sạch…

Ông Đỗ Việt Anh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình kết luận hội nghị: MTTQ tỉnh Ninh Bình, tiếp thu những ý kiến đóng góp thể hiện tâm huyết, trách nhiệm và mối quan tâm lớn của các tổ chức thành viên MTTQ vào Dự thảo báo cáo chính trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Ninh Bình: Góp ý kiến vào Dự thảo báo cáo chính trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO