MTTQ tỉnh Quảng Ninh chúc mừng Đại lễ Phật đản

Ngọc Anh 20/05/2021 20:35

Ngày 20/5, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ninh nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2565, Dương lịch 2021.

MTTQ tỉnh Quảng Ninh chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ninh dịp Đại lễ Phật đản.

Ông Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã gửi lời chúc mừng các Tăng, Ni, chức sắc, nhà tu hành và hơn 155.000 Phật tử trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nhân dịp Đại lễ Phật đản. Đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của Giáo hội Phật giáo tỉnh trong triển khai, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương liên quan đến hoạt động tôn giáo.

Đặc biệt là đã tuyên truyền, vận động Tăng, Ni, Phật tử phát huy tốt tinh thần đồng hành cùng dân tộc, tham gia các phòng trào thi đua yêu nước, đóng góp cho an sinh xã hội, phòng, chống Covid-19, góp phần giữ vững địa bàn an toàn để phát triển kinh tế - xã hội...

Hoà thượng Thích Thanh Quyết, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ninh cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh đối với hoạt động của Phật giáo tại địa phương trong suốt nhiều năm qua.

Ban Trị sự cùng các Tăng, Ni, Phật tử đã và sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, hòa hợp, thực hiện đúng các chính sách, pháp luật của Nhà nước để góp phần xây dựng Quảng Ninh ngày càng phát triển giàu mạnh.

Trước mắt thực hiện nghiêm, có hiệu quả các quy định về phòng, chống đại dịch Covid-19 để đón một mùa Phật đản an lạc, trang nghiêm, tiết kiệm và ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Quảng Ninh chúc mừng Đại lễ Phật đản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO