MTTQ tỉnh Quảng Ninh thăm và chúc mừng Lễ Vu Lan năm 2021

Ngọc Anh 22/08/2021 21:50

Nhân dịp Lễ Vu Lan báo hiếu năm 2021, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm hỏi và gửi lời chúc mừng tới tăng ni, Phật tử nhân dịp lễ Vu Lan. Đồng thời, bày tỏ ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết dân tộc, những đóng góp của các chức sắc, tăng ni, Phật tử đối với công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển tỉnh Quảng Ninh, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua.

Lãnh đạo MTTQ tỉnh thăm hỏi, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ninh.

Khác với mọi năm, Đại lễ Vu Lan năm 2021 được tổ chức trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp, các cơ sở thờ tự không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, các nghi thức quan trọng hầu hết diễn ra bằng hình thức online để đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về phòng, chống dịch bệnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh bày tỏ sự mong muốn các chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới, tổ chức lễ Vu Lan phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương.

Bên cạnh đó, các cơ sở thờ tự tiếp tục đồng hành cùng MTTQ và các đoàn thể trong tuyên truyền, vận động các tăng ni, Phật tử hưởng ứng tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện trên địa bàn, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Quảng Ninh thăm và chúc mừng Lễ Vu Lan năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO