MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc phát động ủng hộ phòng chống dịch

Phạm Sỹ 14/05/2021 16:20

Sáng nay (14/5), Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức phát động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc diễn biến nhanh, phức tạp, với nguy cơ khó lường. Trước tình hình dịch bệnh, các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương tỉnh Vĩnh Phúc đã nỗ lực hết mình trong công tác phòng, chống dịch với quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Đồng thời thực hiện mục tiêu kép vừa ngăn chặn, kiềm chế tốc độ lây lan của dịch bệnh, vừa thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đảm bảo an sinh xã hội và an toàn cho Nhân dân.

Các đại biểu tham gia ủng hộ phòng, chống dịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc về phòng, chống dịch Covid-19, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi phát động, ông Nguyễn Tuấn Khanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã đề nghị các cấp, các ngành, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang… tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bằng những hành động thiết thực, quyết liệt hơn nữa với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”; “Mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch”.

Hưởng ứng lời kêu gọi, ngay tại buổi lễ phát động, Ban Tổ chức đã nhận được sự ủng hộ bằng tiền mặt và hàng hóa của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trị giá 15,9 tỷ đồng, trong đó có 8,5 tỷ đồng tiền mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc phát động ủng hộ phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO