MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương phát động ủng hộ Quỹ 'Đền ơn đáp nghĩa'

Tâm Lê 25/05/2022 11:20

Theo đó, đợt vận động xây dựng Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" năm 2022 của tỉnh Hải Dương được thực hiện ở cả 3 cấp từ tháng 5 đến hết tháng 7/2022. Tại lễ phát động đã có 6 doanh nghiệp ủng hộ với tổng số tiền 530 triệu đồng.

Ngày 24/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương đã tổ chức lễ phát động ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa” năm 2022 nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Theo đó, đợt vận động xây dựng Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" năm 2022 của tỉnh Hải Dương sẽ được triển khai thực hiện ở cả 3 cấp từ tháng 5 đến hết tháng 7/2022 nhằm thu hút, vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia ủng hộ bằng tiền mặt.

Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương tham gia ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2022. Ảnh: Haiduong.gov.vn

Nguồn quỹ thu được sẽ sử dụng vào việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ, chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, hỗ trợ sửa chữa, xây nhà tình nghĩa, xây đền liệt sĩ, tu bổ các công trình ghi công các anh hùng liệt sĩ...

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng đề nghị thủ trưởng các cơ quan, đơn vị sớm triển khai đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động để thực hiện tốt đợt vận động. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương cử cán bộ đến làm việc với các doanh nghiệp, tuyên truyền để họ hiểu được ý nghĩa của đợt vận động, từ đó ủng hộ quỹ với tinh thần cao nhất. Đồng thời cần lưu ý đến việc quản lý, sử dụng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” đúng quy định, công khai, minh bạch và được giám sát chặt chẽ.

Tại lễ phát động đã có 6 doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2022 của tỉnh Hải Dương với tổng số tiền 530 triệu đồng. Các đại biểu tham gia lễ phát động cũng ủng hộ 30 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương phát động ủng hộ Quỹ 'Đền ơn đáp nghĩa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO