MU đạt thỏa thuận đón Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

26/11/2021 08:12

MU đạt thỏa thuận đón Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền tới hết mùa giải 2021/2022, sau đó chuyển sang làm cố vấn thêm 2 năm.

Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, MU đã đạt thoả thuận đưa Ralf Rangnick tới sân Old Trafford. Nhà cầm quân 63 tuổi sẽ rời Lokomotiv Moscow để tới làm HLV tạm quyền của Quỷ đỏ tới hết mùa giải này.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ 6 tháng làm HLV tạm quyền, Ralf Rangnick sẽ ở lại MU thêm 2 năm để đảm nhận vai trò cố vấn. Đội bóng thành Manchester sẽ bổ nhiệm HLV chính thức vào mùa hè 2022.

Tuy nhiên, trang chủ MU vẫn chưa chính thức công bố thông tin này. Trợ lý Michael Carrick vẫn sẽ là người dẫn dắt Cristiano Ronaldo và đồng đội trong trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này.

HLV tạm quyền mới có thể sẽ ra mắt MU trong cuộc tiếp đón Arsenal vào cuối tuần sau. Nhiệm vụ của Ralf Rangnick sẽ là giúp Quỷ đỏ tìm ra lối chơi thích hợp và đi vào quỹ đạo ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho HLV chính thức tiếp quản đội bóng.

Ralf Rangnick là HLV tên tuổi trong làng bóng đá Đức khi từng dẫn dắt Hannover, Schalke, Hoffenheim và RB Leipzig. Ông cũng được xem là “người thầy” về triết lý bóng đá của những Thomas Tuchel, Jurgen Klopp hay Julian Nagelsmann.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU đạt thỏa thuận đón Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO