MU gặp khó khi có nhiều ngôi sao chấn thương

PV (Tổng hợp) 08/02/2023 10:54

MU xác nhận Antony sẽ là ngôi sao mới nhất của họ vắng mặt vì chấn thương. Cầu thủ 100 triệu bảng này bị đau sau trận thắng Crystal Palace vừa qua.

Antony sẽ là ngôi sao mới nhất của MU vắng mặt vì chấn thương.

Theo truyền thông quốc tế, MU đang khốn khổ vì lịch thi đấu dày đặc, với mật độ lên đến 3 ngày/1 trận từ cuối năm ngoái đến nay. Đây được xem là giai đoạn bước ngoặt của MU ở mùa giải này, bởi lẽ họ sẽ liên tục có các trận đấu mang ý nghĩa quan trọng.

Tuần này, MU sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Leeds Utd ở Ngoại hạng Anh. Ngay sau đó, họ gặp Barcelona ở vòng play-off tại Europa League, xen giữa là màn so tài với Leicester. Cuối tháng 2, Quỷ đỏ đá chung kết Carabao Cup với Newcastle.

Trong bối cảnh đó, MU càng gặp nhiều khó khăn hơn khi liên tục mất ngôi sao vì chấn thương. Mới nhất Anthony Martial và tân binh đắt giá Antony đã gặp vấn đề về sức khỏe, chắc chắn vắng mặt trước Leeds.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Leeds United, HLV Erik ten Hag xác nhận Antony sẽ ngồi ngoài. Trang web MU khẳng định bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro bị đau sau cú va chạm với Jeffrey Schlupp bên phía Palace. Đây là tình huống dẫn đến cuộc xô xát giữa 2 đội khiến Casemiro bị đuổi.

“McTominay và Martial sẽ không tham gia. Antony cũng vậy. Cậu ấy bị đau sau trận đấu với Crystal Palace. Vì vậy, chúng tôi cần phải đối phó với tình huống này” - HLV Erik ten Hag nói.

Casemiro bị truất quyền thi đấu sau hành động thiếu kiềm chế.

Ngoài các trường hợp chấn thương, MU cũng mất Casemiro vì án treo giò. Casemiro bị truất quyền thi đấu sau hành động thiếu kiềm chế trong chiến thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace hôm 4/2. "Quỷ đỏ" không kháng cáo. Do đó, tiền vệ người Brazil sẽ bị treo giò 3 trận quốc nội. Vắng Casemiro là tổn thất lớn cho MU khi cầu thủ này đóng vai trò quan trọng cho thành công của đội từ đầu mùa.

3 trận gần nhất, MU không đăng ký Scott McTominay. HLV Ten Hag cho hay tiền vệ người Scotland chấn thương và không sẵn sàng cho trận đấu với Leeds United.

Trước đó, CLB chủ sân Old Trafford thông tin Christian Eriksen nghỉ thi đấu tới cuối tháng 4, đầu tháng 5. Tiền vệ người Đan Mạch gặp sự cố trong chiến thắng 3-1 của "Quỷ đỏ" trước Reading ở vòng 4 FA Cup hôm 29/1.

Donny van de Beek chấn thương nặng và nghỉ hết mùa. Vùng đầu gối của tiền vệ người Hà Lan bị biến dạng và buộc phải rời sân ở những phút cuối hiệp một trận thắng Bournemouth 3-0 hôm 4/1.

Như vậy, đến thời điểm này MU đã có 6 cầu thủ vắng mặt khi tiếp đón Leeds United tại Old Trafford ở vòng 23 Premier League rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội). Danh sách các cầu thủ MU vắng mặt trước Leeds: Van de Beek, Christian Eriksen, Casemiro, Scott McTominay, Antony, Anthony Martial.

[Góc Khán Đài: Man United đã 'báo thù' Man City như thế nào ?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU gặp khó khi có nhiều ngôi sao chấn thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO