MU mua sao Croatia, PSG hạ đo ván Mbappe

08/10/2021 08:42

MU muốn ký sao Croatia của Inter, PSG hạ đo ván Mbappe, Dortmund tăng lương gấp đôi cho Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/10.

MU muốn ký Marcelo Brozovic của Inter Milan

MU nhắm bổ sung Brozovic cho tuyến giữa.

Đội bóngMUcủa HLV Solskjaer được cho là đã ‘xác nhận’ sự quan tâm của họ đối với Marcelo Brozovic, trong bối cảnh tuyển thủ Croatia vẫn chưa ký hợp đồng mới ở Inter Milan.

Ngôi sao 28 tuổi một lần nữa trở thành cầu thủ quan trọng của nhà vô địch Serie A mùa này, đá 9 trận trên mọi đấu trường.

Dù vậy, hợp đồng của Brozovic với Inter Milan sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Và nếu trong vài tháng tới đôi bên không tìm được tiếng nói chung, thì cầu thủ này có thể tự do đàm phán với các CLB ngoài Serie A vào tháng 1/2022.

Thông tin cho hay, cả MU, PSG và Tottenham đều quan tâm đến tuyển thủ Croatia.

Theo Calciomercato, Quỷ đỏ hiện đã ‘xác nhận’ kế hoạch ký Brozovic khi HLV Solskjaer chuẩn bị cho sự ra đi có thể của Van de Beek và Paul Pogba.

Mbappe trên đà ký gia hạn PSG

Mbappe có khả năng ở lại PSG sau mùa giải này.

Mẹ và cũng là người đại diện của Kylian Mbappe, cho hay rằng các cuộc đàm phán với PSG về một thỏa thuận mới tiềm năng “đang diễn ra tốt đẹp”.

Mbappe mới đây xác nhận, hè vừa rồi đã yêu cầu được rời PSG, chuyển đến Real Madrid nhưng lãnh đạo đội đã không cho anh toại nguyện.

Chủ tịch Real Madrid, Perez dự kiến đưa Mbappe về Bernabeu vào năm 2022, khi hợp đồng với PSG hết hạn vào tháng 6 năm sau.

Tuy nhiên, bà Fayza Lamari, là người đại diện cho con trai của mình, đã gợi ý rằng, Mbappe có thể ký hợp đồng mới với PSG.

“Chúng tôi hiện đang đàm phán với PSG và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tôi thậm chí vừa nói chuyện với GĐ thể thao Leonardo vào đêm thứ Hai.

Liệu đôi bên chúng tôi có đi đến thống nhất thỏa thuận không thì hãy chờ thêm. Nhưng có một điều chắc chắn, thằng bé (Mbappe) sẽ cống hiến hết sức mình cho đến phút cuối cùng để cùng PSG giành chức vô địch Champions League.

Kylian cần được đáp ứng. Khi nó không hài lòng, có thể nói với bạn rằng: tôi đang từ bỏ sự nghiệp của mình. Nó thường nói với chúng tôi kiểu thế. Với Kylian Mbappe, mọi thứ có thể thay đổi trong một sớm một chiều”.

Mbappe đã ghi 4 bàn, 5 kiến tạo trong 11 lần ra sân cho PSG mùa này.

Dortmund tăng lương gấp đôi giữ chân Haaland

Dortmund tăng lương gấp đôi giữ chân Haaland.

Tờ Bild cho hay, bất chấp điều khoản giải phóng 75 triệu euro có hiệu lực vào năm sau, Borussia Dortmund vẫn nuôi hy vọng giữ chân Erling Haaland lâu hơn.

Đại diện Bundesliga được cho sẵn sàng đề nghị chân sút Na Uy hợp đồng béo bở để có thể giữ chân Haaland ít nhất 1 mùa giải nữa.

Theo nguồn trên, Dortmund đề nghị Haaland hợp đồng 15 triệu euro/năm, tăng gần gấp đôi so với mức hiện tại là 8 triệu euro/năm.

Haaland là cái tên được nhiều ‘ông lớn’ châu Âu mơ ước, với MU, Man City, Real Madrid, Bayern, PSG,…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU mua sao Croatia, PSG hạ đo ván Mbappe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO