Mùa lạnh 'update' ngay tủ đồ theo phong cách sao Hàn

B.Phúc (tổng hợp) 27/10/2021 19:20

Trời chưa lạnh lắm nên những mẫu cardigan len kiểu Hàn Quốc vẫn có thể "ăn diện" được.

Karina aespa mặc set cardigan và áo croptop len cùng tông xinh quá trời, phải tham khảo ngay thui.

Áo khoác cardigan len dáng dài là item không thể thiếu mùa gió se se, sắm em áo này mix đồ cực dễ. Tiffany mặc áo của ZARA, link chưa sold out chị em vô "chốt" lẹ. Ngoài ra còn mẫu áo khác bạn có thể tham khảo.

Yoona mặc áo len thun tay lỡ màu hồng đầy ngọt ngào, nữ tính, phù hợp với style nhiều chị em. Áo len tay lỡ có thể mặc linh hoạt, mùa thu thì chuẩn bài còn nếu mùa đông lạnh có thể khoác thêm áo blazer hoặc áo dạ ở bên ngoài.

Chị đẹp Sooyoung mặc áo len trơn cổ tim mix với quần ống rộng. Chị em công sở có thể tham khảo ngay outfit vừa tiện vừa không kém phần sang chảnh này.

Jang Wonyoung trẻ trung với áo cardigan dáng ngắn cộc tay phối màu đen trắng. Ngoài mix match với quần, item này còn phối được với chân váy chữ A, váy xếp li các loại.

Chị em nào mê style cá tính hơn chút có thể nghía gợi ý outfit của Seulgi. Áo sweater dài tay mặc cùng quần bò không chỉ đem lại diện mạo mạnh mẽ mà còn đầy thanh lịch, hiện đại.

Nếu bí quá không biết chọn món gì phối như nào thì "quất" nguyên cây blazer suit đen như Doyeon này, vừa tiện lại cực kì chanh sả.

Các cô nàng Red Velvet có vẻ ưa phong cách ăn mặc cá tính, năng động mùa thu đông này. Nàng Joy gợi ý cho bạn áo thun dài tay kết hợp khóa kéo siêu sexy nhưng vẫn không lo bị lạnh nha.

Nếu không yên tâm thì chị em có thể sắm áo khoác lông cừu giống Wendy. Áo khoác bằng lông này cực ấm, chỉ cần mặc thêm một lớp áo bên trong là thoải mái bất chấp gió lạnh.

Ảnh: Internet.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mùa lạnh 'update' ngay tủ đồ theo phong cách sao Hàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO