Mưa lớn khiến 3 người bị nước lũ cuốn trôi mất tích

Văn Dũng 07/10/2020 12:51

Mưa lớn xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Gia Lai khiến cho 3 người bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Sáng 7/10, cơ quan chức năng huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk và người dân địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm một nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi mất tích khi đang đi xe máy trên đường.

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 6/10, anh Quốc Đình Huy (26 tuổi, trú xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe máy chở anh Phạm Thành Luân (27 tuổi, trú tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) lưu thông trên đường liên thôn thuộc xã Ia Lốp, huyện Ea Súp.

Khi đến cống số 2 thuộc thôn Đoàn thì nước lũ bất ngờ đổ mạnh, dâng cao dẫn đến xe chết máy. Cả hai đã bỏ lại xe chạy thoát nhưng sau đó đã bị nước lũ cuốn trôi. Anh Huy may mắn bơi được vào bờ, còn anh Luân bị mất tích.

Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm anh Luân.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Được biết, anh Huy và anh Luân mới tới địa phương làm công nhân của một công ty điện năng lượng mặt trời đang thi công công trình trên địa bàn.

Cũng trong đêm 6/10, mưa lớn xuất hiện tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai, khi anh Nguyễn Văn Trường (37 tuổi) và con trai Nguyễn Hoàng Bảo Long (7 tuổi) đi qua đập tràn để về nhà thuộc xã biên giới Ia Púch thì bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Nhận được tin báo, các cơ chức năng của huyện Chư Prông đã có mặt tại hiện trường để triển khai tìm kiếm hai cha con bị mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mưa lớn khiến 3 người bị nước lũ cuốn trôi mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO