Mua xăng về đốt nhà mẹ vợ vì mâu thuẫn với vợ cũ

Hạnh Nguyên 12/06/2020 15:31

Giữa trưa nắng, Hải gọi điện cho vợ cũ yêu cầu về nhưng chị này không đồng ý. Bực tức, Hải mua xăng về đốt nhà mẹ vợ cũ.

Mua xăng về đốt nhà mẹ vợ vì mâu thuẫn với vợ cũ

Khu vực nơi xảy ra vụ cháy.

Chiều 12/6, Công an TP Hà Tĩnh xác nhận, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng gây ra đám cháy cho một gia đình ở phường Bắc Hà.

Trước đó, một vụ hỏa hoạn hy hữu vừa xảy ra vào khoảng 11h trưa cùng ngày, tại ngõ 17 đường Nguyễn Huy Tự, phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh.

Thời điểm trên, người đàn ông tên Hải bất ngờ mang theo một can xăng tưới vào nhà bà Trần Thị Hạnh (mẹ vợ cũ) của Hải rồi châm rửa đốt.

Do thời tiết nắng nóng, ngọn lửa nhanh chóng lan ra khắp nhà. Mặc dù người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai các biện pháp chữa cháy nhưng toàn bộ phòng khách cùng nhiều đồ đạc trong nhà gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Phần kính cường lực phía trước nhà bị vỡ nát.

Mua xăng về đốt nhà mẹ vợ vì mâu thuẫn với vợ cũ - 1

Toàn bộ phòng khách bị thiêu rụi hoàn toàn.

Trong nhà bà Hạnh lúc này có 2 người lớn và 2 trẻ em, rất may cả 4 người nhanh chóng chạy thoát ra ngoài nên không có thương vong về người.

Người dân chứng kiến tại hiện trường cho hay, Hải trước đây là con rể của bà Hạnh, nhưng 2 vợ chồng đã ly hôn hơn 1 năm nay.

“Sáng nay mẹ Hải qua nhà bà Hạnh chơi cùng cháu thì bất ngờ Hải xuất hiện, Hải gọi cho vợ cũ về nhà nhưng vợ không đồng ý nên xảy ra cãi vã. Sau đó, Hải mua xăng về đốt”, một người thân của bà Hạnh kể.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an TP Hà Tĩnh lập tổ chức truy bắt đối tượng Hải và bị bắt giữ sau vài tiếng đồng hồ.

Theo một cán bộ Công an TP Hà Tĩnh, bước đầu Hải khai nhận thực hiện hành vi trên là do mâu thuẫn với vợ cũ. Được biết, Hải và vợ cũ đã ly hôn hơn 1 năm và có với nhau 4 người con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mua xăng về đốt nhà mẹ vợ vì mâu thuẫn với vợ cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO