Mượn tiền không trả còn đâm chết 'chủ nợ'

Xuân Ngọc 20/10/2020 17:42

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do Vũ cho Quang mượn tiền nhưng Quang không trả dẫn đến mâu thuẫn và Quang đâm chết Vũ.

Cơ quan Công an dựng lại hiện trường vụ án mạng

Ngày 20/10, thông tin từ Công an huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng làm một người tử vong.

Cụ thể, khoảng 21h20 ngày 17/10, Nguyễn Tiến Vũ (17 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) nhận được tin nhắn của Nguyễn Minh Quang (20 tuổi, trú tại thôn 2, xã Hà Mòn) yêu cầu Vũ đến điểm hẹn gặp Quang để nói chuyện.

Nhận được tin nhắn, Vũ ra đường liên thôn tại thôn 3, xã Hà Mòn để gặp Quang, tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi và đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Nguyễn Minh Quang đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm trúng ngực trái khiến Vũ gục tại chỗ. Người dân phát hiện, đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Hà nhưng do vết thương quá nặng nên Vũ đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ án mạng được xác định là do Vũ cho Quang mượn tiền nhưng Quang không trả dẫn đến mâu thuẫn rồi xảy ra án mạng.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Quang để điều tra về tội Giết người, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mượn tiền không trả còn đâm chết 'chủ nợ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO