Mỹ Anh khiến Khắc Hưng rơi nước mắt vì xúc động

Hà Anh 31/05/2021 15:48

Mỹ Anh vẫn quyết đi chung cùng Khắc Hưng dù nhận nhiều lời khuyên trái chiều.

Tiếp nối thành công của tập 1 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, 6 chiến binh còn lại của đấu trường âm nhạc hot nhất mùa hè này gồm: Thanh Duy - NVM, Mỹ Anh, VP Bá Vương - TDK, Quân A.P - DSMALL, Orange - Monotape và JSol - ducpham… đã mang đến một màn chào sân vô cùng sôi động trong tập 2 được phát sóng vào tối 30/5.

Màn trình diễn ấn tượng của Mỹ Anh khiến cả 4 Master phải đứng lên hưởng ứng.

Trong 6 cái tên trình làng ở tập 2, có lẽ Mỹ Anh là cô gái đặc biệt nhất khi tự mình kiêm luôn 2 vai trò ca sĩ trình diễn và Producer. Cô gái nhỏ đầy tài năng quyết định "đơn thương độc mã" tại chương trình khiến không ít người thán phục.

Làm mới ca khúc Got You cùng sân khấu đậm chất châu Á, kết hợp vũ đạo độc đáo, Mỹ Anh khiến không chỉ khán giả trường quay mà ngay cả các Master cũng "phát cuồng". Tuy tự tin, cuốn hút khi trình diễn là thế nhưng lúc phần thi kết thúc, cô có phần rụt rè, thậm chí "khai báo" rằng mình hơi run.
Chia sẻ thêm về màn chào sân này, Mỹ Anh cho biết: "Nhân vật của em là một chiến binh và em muốn đại diện được cho nền văn hóa của em - em là người Việt Nam".

Khắc Hung và Mỹ Anh trên sân khấu The Heroes 2021.

Tuy dành nhiều lời khen "có cánh" cho Mỹ Anh nhưng Khắc Hưng lại khuyên cô hãy về với team Hà Lê - Nimbia. Anh lý giải, chất của mình là chất Pop và hướng đến thị trường. Khắc Hưng không nghĩ Mỹ Anh có thể cùng anh hướng đến thị trường. Tuy nhiên, Khắc Hưng cũng chia sẻ thật là anh rất muốn có Mỹ Anh trong đội của mình.

Khắc Hưng bật khóc, lao lên sân khấu khi Mỹ Anh chọn về đội của anh.

Những tưởng Mỹ Anh sẽ nghe lời khuyên của Khắc Hưng và các vị Giám khảo có mặt tại chương trình, nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định về với đội của Khắc Hưng. Điều này khiến Khắc Hưng xúc động đến bật khóc trên sân khấu bởi nhìn thấy Mỹ Anh, anh như nhìn thấy mình ngày trước khi bắt đầu bước chân vào nghệ thuật.

Một nhân tố mới với nhiều điều thú vị không kém là VP Bá Vương. Xuất hiện tại The Heroes 2021 với rất ít cái “gạch đầu dòng”, thậm chí có vài Giám khảo còn không có một chút thông tin gì về VP Bá Vương cho đến khi anh có mặt tại sân khấu của cuộc chơi thú vị này. Tuy nhiên, PV Bá Vương đã khiến cả khán trường đứng ngồi không yên với màn kết hợp bùng nổ, có 1 không 2 với Producer nổi tiếng TDK.

Màn trình diễn độc đáo của BP Bá Vương khiến các Master thích thú.

Ngay từ màn chào sân, VP Bá Vương đã khiến khán giả vỡ òa vì câu hát "Trời ơi bão táp mưa sa..." đình đám mạng xã hội suốt những ngày qua. Rõ ràng đây là một ý đồ thông minh, ăn chắc việc gây bất ngờ cho khán giả khi đưa hẳn câu hát cải lương vào phần intro, nhưng vẫn giữ được tinh thần mới mẻ thông qua phần nhạc đệm có hiệu ứng.

Càng trình diễn, nam ca sĩ trẻ càng cho thấy sự kiểm soát cực kỳ tốt về mặt giọng hát, điều tiết tinh thần để phù hợp với sự phát triển "nặng đô" dần dần của bản phối. Sau The Heroes 2021, PV Bá Vương có lẽ sẽ không còn là một cái tên “tàng hình” trong giới Showbiz Việt nữa.

Có được điều này không thể thiếu “bàn tay phù thủy” của TDK. Việc sử dụng những yếu tố âm thanh đặc trưng của cải lương Nam Bộ để đưa vào bản phối EDM không còn là điều quá mới mẻ, tuy nhiên sự dàn trải hợp lý và không tham lam đã tạo nên một bản phối sạch sẽ, vừa vặn và bùng nổ về sau.

Đội Anti anti Heroes của VP Bá Vương và TDK cuối cùng đã quyết định về chung nhà với Master Nguyễn Hải Phong, một sự lựa chọn khôn ngoan và không thể hợp lý hơn.

Các đội còn lại trình diễn trong Tập 2 cũng đã chọn cho mình được những Master phù hợp: đội Thanh Duy – NVM và Orange – Monotape cùng về với Hà Lê và Nimbia; Quân A.P – DSMALL về với Master Nguyễn Hải Phong; JSol – ducpham về với Master Khắc Hưng.

Jsol.
Orange.
Thanh Duy.
Quân AP.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Anh khiến Khắc Hưng rơi nước mắt vì xúc động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO