Mỹ Duyên - em gái Mạnh Trường trong 'Đừng nói khi yêu': Từng thi The Face, sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Thảo Vy 16/03/2023 19:21

Trước khi hóa thân thành em gái của Mạnh Trường và gây chú ý trong phim "Đừng nói khi yêu”, Trình Mỹ Duyên là gương mặt quen thuộc với nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhan sắc mặn mà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước khi bén duyên với diễn xuất, Mỹ Duyên đã là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Ảnh: FNBV.

Trình Mỹ Duyên năm nay 28 tuổi, là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Trước khi đảm nhận vai Linh trong “Đừng nói khi yêu”, Mỹ Duyên từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, cô cũng gặt hái được nhiều thành công, gây được tiếng vang trong làng mẫu.

Năm 2016, Trình Mỹ Duyên ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và xuất sắc lọt vào Top 10. Một năm sau, cô trở thành chiến binh được đánh giá cao của đội Lan Khuê tại The Face - Gương Mặt Thương Hiệu 2017.

Cô cũng đạt thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc. Ảnh: FBNV.

Tiếp đến, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 và trở thành một trong những đối thủ mạnh của H'Hen Niê thời điểm đó. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Mỹ Duyên đã là gương mặt gây ấn tượng với nhiều khán giả bởi sắc vóc. Đặc biệt, Mỹ Duyên còn được nhiều người khâm phục khi trải lòng rằng muốn được nổi tiếng, và nhận nhiều chương trình để có tiền phụ giúp, chữa khỏi mắt cho mẹ.

Nhờ vẻ ngoài nổi trội và tài năng tỏa sáng, Mỹ Duyên lọt vào vòng chung kết và trở thành một trong những ứng cử viên đáng gờm. Tuy nhiên cuối cùng, cô đành dừng chân trước H'Hen Niê và ra về với danh hiệu Người đẹp áo dài. Không giành thứ hạng cao nhưng Trình Mỹ Duyên là thí sinh gây ấn tượng với đông đảo khán giả. Đây cũng chính là bàn đạp để nữ người mẫu bắt đầu tham gia hoạt động showbiz nhiều hơn với vai trò diễn viên.

Trình Mỹ Duyên từng vào vai Kiều trong bộ phim do Mai Thu Huyền sản xuất trước khi tham gia phim "Đừng nói khi yêu". Ảnh: FBNV.

Năm 2021, Mỹ Duyên gây bất ngờ khi xuất hiện với vai nữ chính Kiều trong bộ phim điện ảnh cùng tên do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. Chính đạo diễn cũng thừa nhận, chọn Mỹ Duyên vì vẻ đẹp sắc sảo của cô. “Ở Duyên toát lên vẻ thanh tú, nét đẹp đằm thắm, dễ gây cảm mến và là gương mặt mới không phải các diễn viên nổi tiếng rất thích hợp để vào vai Kiều", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Mỹ Duyên nói rằng dù cô không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, tuy nhiên đã nỗ lực học hỏi không ngừng trong thời gian qua để cố gắng nhập vai tốt nhất. “Tôi biết mình là gương mặt mới, lần đầu chạm ngõ điện ảnh nên sẽ có những tranh cãi nổ ra. Tuy nhiên, tôi sẽ đón nhận mọi khen chê để hoàn thiện mình”, Mỹ Duyên nói.

Trong phim, Mỹ Duyên là em gái của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim “Đừng nói khi yêu”, Mỹ Duyên vào vai Linh - cô tiểu thư đỏng đảnh luôn muốn làm mọi việc theo ý mình. Tuy không phải nhân vật chính nhưng Linh xuất hiện khá nhiều, tạo ra những tình huống ấn tượng ảnh hưởng đến mạch phim.

Vai diễn lần này của Mỹ Duyên gây ấn tượng với khán giả. Một lần nữa, diễn viên 9x thành công ghi dấu ấn tên tuổi ở lĩnh vực phim truyền hình. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ, để có được vai diễn đầu tay, xuất hiện ở “vũ trụ VFC” cô phải trải qua khá nhiều lần casting.

Mỹ Duyên đang đến gần hơn với khán giả màn ảnh nhỏ.

Khi vai diễn Linh trong “Đừng nói khi yêu” gặp phải những ý kiến trái chiều của khán giả, Trình Mỹ Duyên cũng không vì thế mà buồn lòng, cô đọc những bình luận của khán giả để nỗ lực hơn cho những cơ hội tiếp theo.

Mỹ Duyên không sở hữu một chiều cao nổi trội nhưng bù lại cô gái đến từ Tuyên Quang sở hữu vóc dáng vô cùng cân đối và săn chắc. Ảnh: FBNV.
Giống với phong cách thời trang thường thấy trên phim, ngoài đời Mỹ Duyên có phong cách ăn mặc đa dạng. Cô thường kết hợp quần jeans cạp cao với áo croptop để tôn hình thể. Ảnh: FBNV.
Thi thoảng, Mỹ Duyên biến hóa phong cách với những set đồ năng động, cá tính và cực chất. Ảnh: FBNV.
Mỹ Duyên được nhiều người ngợi khen bởi vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ. Ảnh: FBNV.
Sở hữu gương mặt khả ái, nhan sắc xinh đẹp, Mỹ Duyên hứa hẹn là ngôi sao sáng thế hệ mới sẽ tỏa hương trong "Vũ trụ phim ảnh VTV". Ảnh: FBNV.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Duyên - em gái Mạnh Trường trong 'Đừng nói khi yêu': Từng thi The Face, sở hữu nhan sắc xinh đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO