Mỹ Linh tự hào phát khóc khi con gái Mỹ Anh biểu diễn tại Mỹ

Mai Phương 09/11/2021 10:06

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã bày tỏ niềm tự hào về con gái cưng Mỹ Anh khi cô gái vinh dự được tham gia biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc 88rising được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ.

Mỹ Anh (bên phải) chụp hình sau khi trình diễn tại Mỹ. Nguồn: FBNV.

Diva Mỹ Linh chia sẻ: “My name is My Anh and I am from Việt Nam", để nói mấy câu này trên sân khấu quốc tế lớn lần đầu trong đời con đã không ngủ được gần chục đêm vì lo lắng, bất an , vượt qua nhiều áp lực”.

Mỹ Linh tự nhận: “Mẹ dù cố hiểu cũng khó mà hiểu hết cái gánh nặng khi các con làm con của bố mẹ suốt từ lúc nhỏ đến giờ... Hôm nay còn tự tin đặt được cái gánh nặng ấy xuống và đi xa hơn mẹ, sẽ còn hơn mẹ nhiều .. Little girl in the big big world! (Tạm dịch: Cô gái nhỏ trong một thế giới rộng lớn)”.

Hãng đĩa 88rising, một cái tên không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam và Châu Á, là đơn vị hợp tác đa phần với những nghệ sĩ Châu Á hoặc người Mỹ gốc Á để hỗ trợ phát hành nhạc của họ trên đất Mỹ, đưa âm nhạc Châu Á đến gần hơn tại thị trường này. Hãng đĩa quy tụ nhiều nghệ sĩ Châu Á tên tuổi như Chungha, Jackson Wang, CL, DJ Snake, Saweetie,... cũng như từng hợp tác với "rap queen Việt Nam" Suboi trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Trước đó, sáng 8/11 (giờ Việt Nam), Mỹ Anh đã có màn biểu diễn ấn tượng tại lễ hội âm nhạc Head in the clouds, tổ chức ở sân vận động Rose Bowl, (Los Angeles, Mỹ).

Ca khúc đầu tiên mà Mỹ Anh trình diễn là Can't Hear A Thing, ca khúc được cô giới thiệu lần đầu ở Bedroom Session cách đây chưa lâu. Dù khi xuất hiện nữ ca sĩ Gen Z có chút rụt rè nhưng những cảm giác ban đầu dần biến mất. Mỹ Anh càng trình diễn càng tự tin và thoải mái giao lưu với khán giả tại Mỹ bằng tiếng Anh.

Liêm tiếp sau đó là các ca khúc Pillars, Yên, Look Easy và kết thúc bằng Got You

Tiêu điểm của màn trình diễn chắc chắn phải kể đến Yên, sản phẩm nhận được "cơn mưa lời khen" từ giới chuyên môn ngay từ thời điểm ra mắt.Yên cũng là ca khúc tiếng Việt duy nhất trong set diễn của Mỹ Anh, là một sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Việt được nữ ca sĩ mang đến một sự kiện quốc tế.

Hàng trăm khán giả phía bên dưới đã cổ vũ nồng nhiệt Mỹ Anh. Thậm chí càng về cuối chương trình, rất nhiều người đã cùng hô vang tên Mỹ Anh đầy cuồng nhiệt. Có thể thấy âm nhạc của cô nàng Gen Z từ Việt Nam đã thực sự chinh phục được đám đông tại Head In The Clouds.

Một điều khó phủ nhận, sau sự kiện lần này, con gái cưng của diva Mỹ Linhh sẽ "thu nạp" thêm không ít khán giả nước ngoài bởi sự tự tin, một giọng hát ấn tượng cùng phong cách âm nhạc cực bắt tai phù hợp với xu hướng chung của âm nhạc thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Linh tự hào phát khóc khi con gái Mỹ Anh biểu diễn tại Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO