Mỹ: Nghị sỹ bang Alaska thiệt mạng do tai nạn máy bay

01/08/2020 09:22

Ông Gary Knopp là một huấn luyện viên lái máy bay và có bằng phi công. Ông trúng cử vào cơ quan lập pháp Alaska vào năm 2016, sau khi làm việc tại Hội đồng thành phố Kenai của bang này.

Xác một chiếc máy bay trong vụ va chạm trên không. (Nguồn: KTUU).

Hãng tin ADN đưa tin hai chiếc máy bay đã va chạm trên không gần sân bay Soldotna, thuộc bán đảo Kenai, bang Alaska của Mỹ vào sáng 31/7.

Theo Cơ quan hàng không liên bang của Mỹ (FAA), vụ tai nạn máy bay xảy ra tại địa điểm cách sân bay này 2 dặm về phía Đông Bắc vào khoảng 8 giờ 30 (giờ địa phương).

Một trong 2 chiếc máy bay gặp nạn thuộc loại Havilland DHC-2 Beaver một động cơ. Ban đầu FAA mô tả chiếc máy bay còn lại thuộc loại Piper Aztec hai động cơ, sau đó chiều cùng ngày họ đã đính chính thông tin, nói rằng chưa thể xác định được chủng loại của chiếc máy bay thứ hai.

Cảnh sát bang Alaska cho biết 7 người thiệt mạng trong vụ va chạm máy bay này, trong đó có Hạ nghị sỹ Alaska Gary Knopp đã thiệt mạng trong tai nạn.

Vợ của ông Knopp cũng cho biết ông này đã lái chiếc máy bay của mình vào sáng 31/7.

Ông Knopp là một huấn luyện viên lái máy bay và có bằng phi công. Ông trúng cử vào cơ quan lập pháp Alaska vào năm 2016, sau khi làm việc tại Hội đồng thành phố Kenai của bang này.

Ông là ứng cử viên hàng đầu của đảng Cộng hòa tranh cử vào vị trí Hạ nghị sỹ của Quận 30 trong cuộc bầu cử năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ: Nghị sỹ bang Alaska thiệt mạng do tai nạn máy bay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO