Mỹ nhân Chu Ân chưa từng ân hận vì yêu Châu Tinh Trì

Q.Chi 01/04/2023 14:18

Sau mối tình đầy tiếc nuối với tài tử Châu Tinh Trì, mỹ nhân Chu Ân hiện tìm được bến đỗ bên chồng – nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Người đẹp một thời giờ đây tận hưởng niềm hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Mỹ nhân Chu Ân hiện có cuộc sống hạnh phúc sau nhiều năm bị Châu Tinh Trì phản bội.

Đài HK01 (Hồng Kông, Trung Quốc) đưa tin, gần đây một cư dân mạng tình cờ bắt gặp Chu Ân và chồng Huỳnh Quán Trung đi dạo trên phố. Người này chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Đây cũng là lần đầu Chu Ân lộ diện sau hơn một năm ở ẩn. Nàng “Tinh nữ lang” một thời khiến người hâm mộ trầm trồ trước ngoại hình trẻ trung, thanh thoát tuổi ngũ tuần.

Duyên nợ với Châu Tinh Trì

Chu Ân lần đầu gặp Châu Tinh Trì trong "Học viện Uy Long 2", tiếp tục gắn kết trong "Đại thoại Tây Du".

Chu Ân cùng với Châu Tinh Trì từng là một cặp đôi đình đám của showbiz Hồng Kông một thời. Nhưng chỉ sau 3 năm hẹn hò, cuộc tình này đã tan vỡ vì có người thứ ba xen vào. Theo báo chí, người này là một “bóng hồng” màn ảnh khác của Châu Tinh Trì - Mạc Văn Uý.

Chính Chu Ân từng khẳng định trong một bài phỏng vấn lý do chia tay với Châu Tinh Trì là do người thứ ba. Người đẹp TVB từng bày tỏ: "Dẫu cho đoạn tình yêu đó là như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ".

Chính Chu Ân từng khẳng định trong một bài phỏng vấn lý do chia tay với Châu Tinh Trì là do người thứ ba.

Sau khi chia tay tài tử họ Châu, nữ diễn viên được cho là lao đao, đau khổ suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, được sự động viên của người thân và bạn bè, người đẹp đã dần vượt qua nỗi đau quá khứ và hướng đến tương lai. Chu Ân luôn giữ im lặng. Góp mặt tại các sự kiện, cô từ chối mọi câu hỏi về bạn trai cũ.

Nhiều năm sau này, chính Chu Ân đã thừa nhận trong một bài phỏng vấn: “Chính xác nguyên nhân chia tay là do người thứ 3. Tôi nghĩ Châu Tinh Trì khi yêu không phải chỉ yêu một người mà sẽ có người thứ 2, thứ 3 hay thứ 4. Tôi có thể nghe anh ấy đào hoa như thế nào, nhưng tôi vẫn tin con tim mình. Không ngờ, tôi đã thấy những điều mình không nên thấy”.

Tận hưởng niềm hạnh phúc mới

Chu Ân sống khép kín sau chia tay Châu Tinh Trì.

Hơn hai thập niên kể từ khi chia đôi ngả, Châu Tinh Trì và Chu Ân đều có cuộc sống riêng. Mỹ nhân phim “Anh hùng xạ điêu” về sau hẹn hò rồi kết hôn với nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung vào năm 2012. Nữ diễn viên xinh đẹp hiện có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ.

Mối quan hệ của Chu Ân và người mới (Huỳnh Quán Trung) từng chịu nhiều đàm tiếu. Trong đó, Huỳnh Quán Trung được nhận xét không xứng với Chu Ân vì xuất thân, địa vị ở ngành giải trí thua kém. Trước những lời gièm pha, Chu Ân và Huỳnh Quán Trung chọn cuộc sống kín tiếng suốt 10 năm qua.

Kể từ khi Chu Ân sinh con, cô từ chối mọi chương trình muốn xuất hiện hình ảnh gia đình mình. Không giống như nhiều ngôi sao ở Hồng Kông, mỹ nhân U50 cùng chồng rất tôn trọng con cái. Cô từng chia sẻ: "Bé Huỳnh Oanh có muốn gia nhập làng giải trí hay không sẽ do bé tự quyết định khi lớn lên. Trẻ em nên có một tuổi thơ tốt đẹp hơn là bị trì hoãn bởi công việc".

Theo thời gian, nhan sắc của Chu Ân vẫn nổi bật như ngày đầu bước chân vào Cbiz.

Chu Ân quay trở lại hoạt động nghệ thuật từ năm 2021. Trước đó, cô vắng bóng trong ngành giải trí để chăm lo cho chồng con. Hội chị em của Chu Ân, Hồng Hân, Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung được mời tham gia nhiều show giải trí ở Đại lục. Nhờ vậy, tên tuổi của Chu Ân "sống lại".

Gần 10 năm từ khi sinh con, nữ diễn viên cũng gần như giải nghệ. Trong một bài phỏng vấn, Chu Ân tiết lộ cô không muốn con gái thiếu vắng tình cảm cả cha lẫn mẹ chỉ vì bận rộn công việc. Khi con dần cứng cáp, cô mới cân nhắc trở lại qua một số dự án.

Chu Ân (51 tuổi), nổi danh với hàng loạt bộ phim như: “Nguyên Chấn Hiệp”, “Anh hùng xạ điêu”, “Tiểu Bảo và Khanh Hy”, “Tiêu Thập Nhất Lang”, “Như Lai thần chưởng”… Cô cũng hay được nhắc đến như một mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ nhân Chu Ân chưa từng ân hận vì yêu Châu Tinh Trì

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO