Mỹ Tâm viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ

Mai Phương 26/04/2021 22:15

“Cám ơn những tình cảm yêu thương nồng nàn từ những Tri Âm của Tâm. Thức dậy vẫn chưa tỉnh ra là mình vừa trải qua một đêm diễn như mơ, phải mất nhiều phút mới chực tỉnh”, Mỹ Tâm cảm ơn người hâm mộ.

Trang facebook cá nhân của Mỹ Tâm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm vừa đăng tải lời cảm ơn đến bạn bè và các fan thân yêu lời cám ơn chân thành sau sự thành công của liveshow “Tri Ân” tại TP HCM.

Mỹ Tâm cảm động viết: “Cám ơn những tình cảm yêu thương nồng nàn từ những Tri Âm của Tâm. Thức dậy vẫn chưa tỉnh ra là mình vừa trải qua một đêm diễn như mơ, phải mất nhiều phút mới chực tỉnh”.

Tâm cũng bày tỏ đêm diễn đã mang đến cho mình quá nhiều cảm xúc hạnh phúc tuyệt vời: “Nhiều cảm xúc quá không biết nói thế nào cho đủ... đôi mắt cứ long lên... hạnh phúc muốn chực trào... Chỉ biết cám ơn và cám ơn tất cả...”.

Mỹ Tâm cảm ơn người hâm mộ tại liveshow.

Cô cũng không quên hỏi các fans: “Cảm xúc của các bạn thế nào rồi? Các bạn có bị mệt lắm không? Tâm cám ơn nhiều nhé...”.

Trong đêm liveshow “Tri Âm” tại TP HCM, tối 25/4, Mỹ Tâm đã nhiều lần rơi nước mắt trước tình cảm của fan và 'máu lửa' hát, nhày đến tận nửa đêm.

Tâm thư của Mỹ Tâm đã đạt hơn 26 nghìn lượt tương tác chỉ sau ít phút đăng tải, điều này chứng tỏ sự yêu mến lớn lao của người hâm mộ dành cho cô.

Nhạc sĩ Khắc Hưng, Giám đốc Âm nhạc của liveshow cũng không ngại bày tỏ sự tôn trọng với Mỹ Tâm: “ Không đơn giản mà người chị ấy là người chị lớn, một người hiếm có khó tìm trong showbiz, chị hát dốc hết chữ tâm và sống dốc lòng với chữ tâm, như cái tên của chị vậy. Hưng rất may mắn được đồng hành cùng chị, để trưởng thành và đi xa”.

“Tri Âm” là liveshow Mỹ Tâm dành tặng những khán giả thân thương đã đồng hành với cô trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật. Cô từng nói muốn thoả sức biểu diễn những ca khúc yêu thích thay vì áp lực tổ chức một liveshow nhiều khác biệt để chứng tỏ đẳng cấp.

Mỹ Tâm cảm ơn người hâm mộ tại liveshow.

Mỹ Tâm chia sẻ, cô không nghĩ liveshow diễn ra với đầy ắp yêu thương thế này. Nhiều ngày trước đó, trời Sài Gòn đổ mưa. Đến chiều muộn 25/4, mây đen vần vũ trên sân vận động Phú Thọ song trời không mưa và liveshow diễn ra suôn sẻ. Do đó, nhiều lần trong chương trình, cô cám ơn ông trời, Tổ nghiệp thương và phù hộ mọi việc thuận lợi.

Một điểm nhấn thú vị trong liveshow là màn chơi đàn tranh của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ đùa cô từng yêu một người, nên muốn học đàn để có thể cùng nhau lên núi sống và ngắm trăng, tận hưởng âm nhạc. Nhưng vừa học đàn xong, họ chia tay nhau. 'Tự dưng lại đi học đàn tranh, đúng là chỉ có tình yêu mới làm con người ta điên khùng như vậy. Mà không sao, sau này yêu người khác, nếu họ thích thì Tâm sẽ đánh đàn cho họ nghe', cô nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Tâm viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO